ชุมนุมวันนี้ ม็อบ30กรกฎา66 แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั่วพื้นที่ กทม.

ชุมนุมวันนี้ #ม็อบ30กรกฎา66 กระทบ 2 เส้นทางควรหลีกเลี่ยง เช็กเส้นทางแนะนำ

ชุมนุมวันนี้ 30 กรกฎาคม 2566 กระทบ 2 เส้นทาง บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีมี #ม็อบ30กรกฎา66 ทั่วพื้นที่ กรุงเทพมหานคร

ติดตามสถานการณ์ ชุมนุมวันนี้ หรือ ม็อบ 30 กรกฎาคม 2566 ที่กลุ่มมวลชน นัดชุมนุมกันที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์เพื่อแสดงออกทางการเมืองในวันนี้ ด้าน บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีมีการชุมนุมฯ หรือ #ม็อบ30กรกฎา66 ทั่วพื้นที่ กทม.

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค.66) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงนอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. และพล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆทั่วพื้นที่ กทม. ประจำวันที่ 30 ก.ค. 66 ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของพี่น้องประชาชนในภาพรวม บช.น .จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้ หลีกเลี่ยงเส้นทางจราจร อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

1. จุดชุมนุมและเส้นทางจราจรที่อาจได้รับผลกระทบจากการ ชุมนุมวันนี้ หรือ ม็อบ 30 กรกฎาคม 2566

  • กลุ่มสภาประชาชนห่งชาติ สภาประชาชนแห่งโลก เวลา 06.00 น. และกลุ่มผู้ชุมนุมชาวยูเครนในไทย เวลา 10.00 น. ชุมนุมฯ บริเวณสถานทูตรัสเซีย กระทบทางเท้าหน้าสถานทูตรัสเซีย ถ.ทรัพย์
  • กลุ่ม People  ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร เวลา 15.00 น. ชุมนุมบริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทบ บริเวณทางเท้าเกาะพญาไท

2. เส้นทางจราจรที่แนะนำประชาชน

ขอให้ไปใช้เส้นทางที่คู่ขนานกันกับจุดที่มีการชุมนุมดังกล่าว กรณีจุดชุมนุมฯ ที่ใกล้กับสถานศึกษา และสำนักงานขนาดใหญ่ ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ปกครองที่ต้องไปรับ-ส่งบุตรหลานเตรียมความพร้อมในการเดินทางเพื่อช่วยลดผลกระทบจากปัญหาการจราจรกรณีที่มีการชุมนุมฯดังกล่าว

 

บช.น. จึงขอแจ้งให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบ ข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02)  หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

ชุมนุมวันนี้ ม็อบ30กรกฎา66 แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง ทั่วพื้นที่ กทม.