เสื้อแดงอุดร 'ขวัญชัย สาราคำ' ดีใจ 'ทักษิณ ชินวัตร' กลับบ้านเกิด

เสื้อแดงอุดร 'ขวัญชัย สาราคำ' ดีใจ 'ทักษิณ ชินวัตร' กลับบ้านเกิด

ขวัญชัย สาราคำ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง จ.อุดรธานี เปิดใจสุดดีใจอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร จะได้กลับประเทศไทย บอกยังคิดถึงท่านเหมือนเดิม หากมีเวลามั่นใจท่านคงมาเยี่ยมบ้าง

จากกรณี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร  ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศแจ้งข่าวดีของตระกูลชินวัตร เผยกำหนดทักษิณการเตรียมเดินทางกลับไทย ในวันเกิดอายุ 74 ปี ในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายขวัญชัย สาราคำ อดีตแกนนำคนเสื้อแดงและประธานชมรมคนรักอุดร ที่บ้านพัก โดยทุกวันนี้นายขวัญชัยได้อยู่บ้านเลี้ยงหลาน มีนางอาภรณ์ สาราคำ อดีต สส.และภรรยาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากถูกลอบยิงเมื่อหลายปีก่อน 

พร้อมกันนี้นายขวัญชัย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากวางมือ บอกว่า รู้สึกดีใจที่ท่านอดีตนายกทักษิณจะกลับมา เนื่องจากท่านออกจากประเทศไทยไปนานกว่า 17 ปี คนเสื้อแดงยังคิดถึงท่าน ซึ่งการกลับมาก็คิดว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ส่วนตัวยังรักและคิดถึงท่านมาตลอด

“การที่ท่านกลับมา คิดว่าท่านก็จะกลับมาเลี้ยงหลาน และคงไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก หากท่านทักษิณยังฟังอยู่ขอฝากว่า “ท่านคงไม่ลืมพวกเราที่ได้ต่อสู้กันมา ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ท่านคงไม่ลืมพวกเราโดยเฉพาะคนชมรมคนรักอุดร คิดว่าท่านคงคิดถึงอยู่ตลอดเวลา และคิดว่าเมื่อกลับมาไทยแล้วคงจะมาเยี่ยมพวกเราบ้าง และเราก็รอท่านอยู่” นายขวัญชัยกล่าวตอนท้าย