เปิดคลิป ‘ทักษิณ’ บอกกลับแน่วันที่ 10 ส.ค. - ขอบคุณชาวอุบลฯ สนับสนุนเพื่อไทย

เปิดคลิป ‘ทักษิณ’ บอกกลับแน่วันที่ 10 ส.ค. - ขอบคุณชาวอุบลฯ สนับสนุนเพื่อไทย

เปิดคลิป ‘ทักษิณ’ บอกกลับแน่วันที่ 10 ส.ค. - ขอบคุณชาวอุบลราชธานี สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ถึงเมืองไทยเตรียมกลับไปเยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ครบรอบ 74 ปี ครอบครัวเพื่อไทย จ.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ได้จัดกิจกรรม "HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี" มีประชาชนในพื้นที่ สส. อดีต สส. พรรคเพื่อไทยร่วมกิจกรรม อาทิ นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นายสมคิด เชื้อคง อดีต สส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย

โดยบรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีการถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ให้กับนายทักษิณ โดยนายทักษิณได้วิดีโอคอลมาพูดคุย พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า “สวัสดีครับพี่น้อง ขอบคุณมากเลยที่มาร่วมทำบุญด้วยกัน แล้วมาอวยพรวันเกิดผม ปีนี้จะเป็นการทำบุญวันเกิดที่อยู่ต่างประเทศครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะวันที่ 10 อีกไม่กี่วันนี้จะกลับบ้าน แล้วจะไปเยี่ยมพี่น้องที่ จ.อุบลราชธานี ทีแรกจะกลับเร็วๆ นี้ แต่มันเป็นวันหยุด ก็เลยต้องเลือกวันหน่อย”
 

“วันนี้น้องอิ๊งจะประกาศว่าผมกลับวันไหน ก็ไม่กี่วันนี้แหละครับ ก็จะได้ไปเยี่ยมกัน ขอบคุณพี่น้องชาวอุบลฯ ที่สนับสนุนผม และพรรคเพื่อไทยมาตลอด หวังว่าคราวหน้าเราจะได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้หลังผมได้กลับไป ขอให้มีความสุขความเจริญ และเศรษฐกิจหลังจากที่ผมกลับไปน่าจะดีขึ้นเยอะ”


 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์