นายกฯ ถก ครม. "สุพัฒนพงษ์" ไม่ตอบ จะลาออก ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช.หรือไม่

นายกฯ ถก ครม.  "สุพัฒนพงษ์" ไม่ตอบ จะลาออก ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช.หรือไม่

"พล.อ.ประยุทธ์ " นำถก ครม. ส่วน รัฐมนตรี ลาเพียบ ด้าน "สุพัฒนพงษ์" ไม่ตอบ จะลาออก ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รวมไทยสร้างชาติ หรือไม่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.ค. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้กำชับอย่างไรกรณีสะพานข้ามแยกบนถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง ถล่ม เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา นายกฯไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่พยักหน้า 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ มีครม. แจ้งลาประชุม 6 คน ได้แก่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.การต่างประเทศ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ 

 

ด้าน นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ปฏิเสธตอบคำถามจะลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือไม่ ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม.ในทันที