"สุวัจน์" มั่นใจ "วันนอร์" นั่งประธานสภาฯ นำพาสภาฯแก้ปัญหาให้ปชช.ได้

"สุวัจน์" มั่นใจ "วันนอร์" นั่งประธานสภาฯ นำพาสภาฯแก้ปัญหาให้ปชช.ได้

"สุวัจน์" บอก "วันนอร์" นั่งปธ.สภาฯ ไร้คู่แข่ง ถือเป็นความสง่างาม มั่นใจนำพาสภาฯ แก้ปัญหาให้ประชาชนได้ พร้อมผลักดันกฎหมายเพื่อแก้ปัญหาประเทศ

นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึงกรณีที่มติสภาฯ ให้นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชาติ เป็นประธานสภาฯ โดยไร้คู่แข่งว่า ถือเป็นความสง่างามที่ และมีความเหมาะสม  ทั้งนี้ตนเชื่อว่าสภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของ"วันนอร์"นายวันมูหะมัดนอร์ โดยเฉพาะสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นกลไกที่สำคัญ ที่จะสนับสนุน ให้เกิดการผลักดัน กฎหมายที่สำคัญนำไปสู่การแก้ไขปัญหาของประเทศ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ตลอดจนญัตติและกระทู้ ต่างๆ จาก ส.ส.ที่จะนำความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไปสู่การแก้ไข 

“ผมมั่นใจและเชื่อว่าสภาผู้แทนราษฎรภายใต้การนำของท่านวันนอร์ จะได้รับการยอมรับ และสามารถประสานความเข้าใจระหว่างส.ส.ทั้งจากฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ให้เกิดความร่วมมือในการทำงานร่วมกันของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรคในการประชุมในวาระสำคัญต่างๆ  ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของสภาผู้แทนราษฎรให้เกิดการยอมรับ และเป็นผลดีต่อระบอบประชาธิปไตย ขอแสดงความยินดี และ ให้กำลังใจให้ท่านทำงานที่สำคัญครั้งนี้ ให้เกิดความสำเร็จกับประเทศชาติ” นายสุวัจน์ กล่าว