'นิกม์' รับจบ! ซื้อคืนหุ้น itv จากรุ่นน้อง ไม่อยากให้เดือดร้อน ขออย่าโยงมั่ว

'นิกม์' ซื้อคืนหุ้น itv จากรุ่นน้อง ไม่อยากให้เดือดร้อน ขออย่าโยงมั่ว

'นิกม์' อ้างไม่อยากทำให้รุ่นน้องเดือดร้อน ซื้อคืนหุ้น itv-mcot-solar เพราะเกรงใจ ลั่นมีอะไรคุยกับตัวเองได้โดยตรง พร้อมเป็นพยานรับจบคนเดียว ไม่ต้องโยงอะไรให้มั่ว รอฟังผลการตัดสิน

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566 นายนิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ปัจจุบันตนดำเนินการโอนหุ้นกลับมาเป็นเจ้าของเรียบร้อย ซื้อคืนหุ้นทั้งหมด ITV , MCOT , SOLAR เพราะเกรงใจ ทำให้เดือดร้อนรุ่นน้อง (นายภานุวัฒน์ ขวัญยืน) ต้องตกเป็นจำเลยสังคมด้อมส้ม และยังถูกออกหมายเรียกมาเป็นพยานหลายคดี บ้านรุ่นน้องอยู่ต่างจังหวัด

\'นิกม์\' รับจบ! ซื้อคืนหุ้น itv จากรุ่นน้อง ไม่อยากให้เดือดร้อน ขออย่าโยงมั่ว

"ดังนั้น มีอะไรคุยกับผมตรงได้เสมอ ผมพร้อมเป็นพยานรับจบเองคนเดียวทุกเรื่อง ไม่ต้องโยงใยอะไรให้มั่ว รอฟังผลการตัดสินต่อไป" นายนิกม์ กล่าว

\'นิกม์\' รับจบ! ซื้อคืนหุ้น itv จากรุ่นน้อง ไม่อยากให้เดือดร้อน ขออย่าโยงมั่ว

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ นายนิกม์ ได้โอนหุ้นให้กับ นายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน และเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี และเป็นผู้ตั้งคำถามว่า “ยังมีการดำเนินกิจการเกี่ยวกับสื่อหรือทีวีไหม?” จนนำไปสู่เรื่องการร้องคุณสมบัติการถือหุ้นสื่อ ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสดรามาในช่วงที่เกิดคลิปเสียงของการประชุมผู้ถือหุ้น