"บิ๊กตู่ "นั่งหัวโต๊ะ ติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. พร้อมรับเปิดประชุมสภา

"บิ๊กตู่ "นั่งหัวโต๊ะ ติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. พร้อมรับเปิดประชุมสภา

"บิ๊กตู่ "นั่งหัวโต๊ะ ติวเข้ม 36 ส.ส.รทสช. พร้อมรับเปิดประชุมสภา ย้ำ พรรคต้อง รีแบรนด์ดิ้ง บอก อย่าเสียใจ พร้อมเคาะตั้งทีมโฆษก

27 มิ.ย.2566 เวลา 16.33 น.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ ประธาน คณะกรรมการกำหนดแนวทาง ยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)
เป็นประธานการประชุม 36 ส.ส. ทั้งระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ เตรียมความพร้อม ในพิธีเปิดสมัยประชุมรัฐสภาในวันที่ 3 ก.ค.นี้ รวมถึง ติวเข้มข้อกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับสภา เตรียมความพร้อม ในการทำงานของส.ส. ของพรรคในสภา  โดยมีนายพีระพันธ์ สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย

โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวก่อนเริ่มประชุมตอนหนึ่งว่า ก่อนอื่นขอสวัสดี และแสดงความยินดีกับพวกเราทุกคน การที่มาร่วมกันในวันนี้ เพื่อเป็นการสืบสานและรักษา ในสิ่งที่เราตั้งไว้ ว่าจะเป็นพรรคการเมือง ที่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ที่ถูกที่ควรในอนาคตต่อไป จึงจำเป็นต้องอาศัยแรงของบรรดา ส.ส.ทั้งหมด เรากันเองทั้งนั้นพวกเราก็รู้ว่า อะไรคือปัญหา อะไรที่ต้องดำเนินการต่อไป วันนี้มาเพื่อพบปะ และรับฟังแนวทาง ที่ได้ทำงานกันไปเป็นอย่างไร

และแนวทางการทำงานในฐานะการทำหน้าที่ส.ส. ซึ่งวันนี้มีทั้งส.ส.เขตและส.ส.บัญชีรายชื่อ บางท่านก็มาบางท่านก็ยังไม่มา ส่งใจถึงทุกคนก็แล้วกัน อย่าเสียใจอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องเสียใจ เราถือว่าได้คะแนนเสียงมาจากประชาชนที่รักเรา มากพอสมควรถึงแม้ว่าจะยังไม่สำเร็จ ซึ่งเราก็พอทราบดีอยู่แล้ว ว่าเกิดเพราะอะไร ซึ่งพรรคของเราก็ต้องมีการรีแบรนด์ดิ้ง ซึ่งของเราก็มีแต่คนสูงวัยทั้งนั้น แต่ก็จะต้องเดินต่อไปในการทำงาน และย้ำว่าเราต้องไม่ขัดแย้งอะไรกันทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่ประชุมวันนี้จะมีการเสนอตั้งทีมโฆษกพรรค รทสช. เนื่องจากตั้งแต่ตั้งพรรคมายังไม่มีการตั้งทีมโฆษก