"วรงค์" ระบุพร้อมสู้ หลัง "พิธา" ฟ้องหมิ่น 24ล้าน

"วรงค์" ระบุพร้อมสู้ หลัง "พิธา" ฟ้องหมิ่น 24ล้าน

"วรงค์" โพสต์เฟซบุ๊ค พร้อมสู้กับพวกล้มล้าง หลังถูก "พิธา" ฟ้องหมิ่น 24 ล้านบาท เตรียมไปศาลอาญารัชดา 28 มิ.ย. นี้

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ว่า ตนถูก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ฟ้องร้องความผิดฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 24 ล้านบาท โดยตนพร้อมสู้ 

 

โดยระบุข้อความว่า "ถ้าต้องติดคุก ล้มละลาย เพราะสู้กับพวกล้มล้าง แบ่งแยกดินแดน จะไม่บ่นสักคำและจะสู้ต่อ 28 มิ.ย. นี้ ศาลรัชดา

 

 

 

ก่อนหน้านี้ นพ.วรงค์ ได้โพสต์เผยว่าผู้มีอำนาจตื่นได้แล้วทำไมประเทศไทยของเรา จึงปล่อยเรื่องสิทธิเสรีภาพ มากเสียจนสร้างปัญหา ก่อนหน้านี้ก็มีการจัดที่ภาคใต้ ถึงขนาดจะทำประชามติ แยกเอกราชที่ปัตตานี และมีแผนจะไปทำต่อที่ล้านนาล่าสุดก็ปล่อยให้ กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม จัดค่าย Why we reform? ปฏิรูปอย่างไรที่ทำให้สถาบันกษัตริย์ยืนได้อย่างสง่า

ที่สำคัญเขารับสมัครเยาวชนไปเข้าค่ายนี้ ฟรีทั้งหมด ในเวลา 3 คืน 4 วัน วันที่ 6-9 ก.ค.นี้ ที่เขาใหญ่ ทั้งๆที่ศาลรัฐธรรมนูญเคยมีคำวินิจฉัยแล้วว่า การปฏิรูป เข้าข่ายการล้มล้างการปกครองฯ ขอย้ำว่ากิจกรรมแบบนี้ ไม่ใช่สิทธิหรือเสรีภาพ แต่นี่คือการปลุกปั่นเยาวชน เพื่อไปสู่การล้มล้างการปกครองฯ ผู้รับผิดชอบมัวทำอะไรอยู่ หรือจะรอให้เกิดสงครามกลางเมืองเสียก่อน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลได้มีการเผยแพร่คลิปการจัดอบรมเยาวชน ในหลายพื้นที่และมีนักการเมืองปรากฏในภาพด้วย ทำให้คนที่เสพข่าวคาดการณ์ไปต่างๆ นานา แต่ล่าสุดยังไม่มีใคร หรือหน่วยงานไหนออกมายืนยันว่าเป็นเหตุการณ์จริงหรือไม่