"อดีตการ์ดเสื้อแดง" เดือด หลัง "พวกช่างยุ" หนุน "หยก" ทำสิ่งที่สังคมไม่ทำ

"อดีตการ์ดเสื้อแดง" เดือด หลัง "พวกช่างยุ" หนุน "หยก" ทำสิ่งที่สังคมไม่ทำ

"อดีตการ์ดเสื้อแดง" ซัด พวกช่างยุ ปม "หยก" ระบุ ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลง ควรเริ่มต้นที่ลูกคุณก่อน ไม่ใช่ยุลูกคนอื่นไปทำในสิ่งที่สังคมส่วนใหญ่ยังรับไม่ได้ ไม่ทำกัน

นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง และเคยเข้าไปเป็นการ์ดให้กับกลุ่มสามนิ้ว ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ต่อกรณีที่เกิดขึ้นกับ หยก ผู้ต้องหาคดี ม.112 ที่ถูกให้ออกจากโรงเรียน เพราะไม่ทำตามระเบียบ  ว่า 

 

"ถ้าคุณเห็นเด็กที่เป็นนักเคลื่อนไหว ทำสิ่งเหล่านั้น เป็นเรื่องที่ดีเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ถ้าคุณมีลูก คุณก็ปลูกฝังให้ลูกคุณทำให้ได้ แบบที่เด็กเหล่านั้นทำ อย่ามายุลูกชาวบ้านเขา ให้ทำในสิ่งที่สังคมส่วนใหญ่เขายังรับไม่ได้และไม่ทำกัน"

นายสมบัติ ยังระบุต่อว่า  เริ่มต้นที่ลูกคุณก่อน ไม่ใช่ตื่นเช้ามา ส่งลูกไปโรงเรียนแล้วพร่ำสอนเขา ตั้งใจเรียนนะลูก อย่าเหลวไหลนะ กลับบ้านให้ตรงเวลา แต่งตัวให้เรียบร้อย คุณครูจะได้ให้เกรดดีๆ พอได้เกรดดี ก็จะได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยดีๆ พ่อแม่จะได้ชื่นใจ เริ่มต้นที่ลูกคุณก่อนเลยครับ ถ้าจะเปลี่ยนแปลงแบบที่ยุให้ลูกคนอื่นทำครับ

 

"อยากให้ลูกไอ้พวกยุๆ ติดคุก ติดรางดูบ้าง เอาสักเดือน ยุจัง คุกนะ ไม่ใช่สวนสนุก ที่ลูกๆจะได้กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนนั่งรถไฟเหาะ" นายสมบัติ ระบุ