จบไวแน่ "อดีตบิ๊กศรภ." เตือนคนยุ ม็อบ 3 นิ้ว ลงถนน รอบนี้ไร้คนห้าม

จบไวแน่  "อดีตบิ๊กศรภ." เตือนคนยุ ม็อบ 3 นิ้ว ลงถนน รอบนี้ไร้คนห้าม

"นันทเดช เมฆสวัสดิ์" โพสต์เตือนคนยุ ม็อบ3 นิ้วลงถนนเชิญทำตามสบาย ย้ำรอบนี้ไร้ "ลุงตู่-ปลัดฉิ่ง" เป็นกรรมการห้ามอีกฝ่าย รับรองจบเร็วแน่นอน

15 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์" อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ หรือ ศรภ. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความดังนี้ ม็อบ3นิ้วจะกลับมาจริงๆหรือ

ปัจจุบัน มีหลายคนออกมาขู่ฟอดๆ บอกว่า ม็อบจะลงถนนแน่นอน โดยเฉพาะ ตามแนวรถไฟฟ้า และ มีจำนวนมากด้วย ถ้า ท่านพิธาจะไม่ได้เป็น นายกฯ ซึ่งก็มีแนวโน้ม

หลายเรื่องที่บ่งบอกว่า 

ท่านพิธา อาจจะไม่ได้เป็น เพราะ 2 สาเหตุ คือ (1) ถือหุ้นสื่อ และ (2) เสียงสนับสนุนในสภาไม่ครบ เพราะความไม่ชัดเจนในหลายๆเรื่อง ของท่านพิธาเอง

ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ มีกำหนดเป็นกติกาไว้ในรัฐธรรมนูญ ฉบับเดียวกันกับที่ ท่านพิธา กรอกชื่อลงมาสมัคร ส.ส.นั้นเอง 

(ตอนลงสมัคร ส.ส. เอาตามแบบรัฐธรรมนูญ แต่พอจะคัดเลือกมาเป็นนายกฯ กลับไม่ขอเอาแบบรัฐธรรมนูญ ขอคิดแบบใหม่เอง หรือว่า ประเทศนี้ไม่มีกติกาอะไรใหญ่กว่า "กติกาของพวกกู")

ส่วนคนที่คิดจะ หลอกเอาเด็กๆลงมานั้น ผมว่า เชิญทำตามสบายเลยครับ

รู้หรือเปล่าว่า 2-3 ปีที่แล้ว ที่ม็อบ 3 นิ้ว ยังคึกคนองอยู่ได้ ก็เพราะคน 2 คน (ลุงตู่ และ ปลัดฉิ่ง) ออกมาทั้งห้าม ทั้งขอร้อง อีกฝ่ายไว้ ไม่ให้ลงมาชนกับม็อบ 3 นิ้ว จนเหลิงกันไปทั้งประเทศ

แต่ปัจจุบันนี้ ปลัดฉิ่งก็เกษียณแล้ว ลุงตู่ ก็ขออยู่เฉยๆ ผมว่า ก็ลองลงกันมาเถอะ เอาแยะๆด้วย ตอนนี้ ไม่น่าจะมีใคร เขาออกมาห้ามอีกฝ่ายให้หยุดต่อไปอีกแล้วครับ รับรองว่าจบเร็วแน่ โดยเฉพาะ "คนที่ยุยงม็อบ"