‘อุ๊งอิ๊ง’เผยรีแบรนด์‘เพื่อไทย’คืบ-เน้นสื่อสารกับโลกปัจจุบันเร็วขึ้น

‘อุ๊งอิ๊ง’เผยรีแบรนด์‘เพื่อไทย’คืบ-เน้นสื่อสารกับโลกปัจจุบันเร็วขึ้น

‘อุ๊งอิ๊ง’น.ส.แพทองธาร เผยรีแบรนด์‘เพื่อไทย’คืบหน้า-มุ่งวิธีการสื่อสารกับโลกปัจจุบันให้มาก-เร็วขึ้น พร้อมตอบรับคำเชิญ ‘พิธา’ ชวนไปกินกาแฟที่พรรคก้าวไกล

อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบการรีแบรนด์พรรคว่า ไม่ได้มองไปถึงการปรับโลโก้ และสีของพรรค ในส่วนนั้นยังเหมือนเดิม แต่จะมีวิธีการสื่อสารกับโลกปัจจุบันมากยิ่งขึ้น และเร็วขึ้น ซึ่งมีการประชุมไปแล้วหลายครั้งเหมือนกัน

ส่วนที่เมื่อวาน (6 มิ.ย.) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล มาที่พรรคเพื่อไทย และได้กล่าวชวน น.ส.แพทองธาร ไปชิมกาแฟที่พรรคก้าวไกลว่า ตนเห็นในข่าวว่านายพิธาได้ชวนไปชิม อเมริกาโน่ส้ม ซึ่งตนทานไม่เป็นแต่ยินดีไป ฝากให้ช่วยเตรียมเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟไว้ด้วย พร้อมย้ำว่า ต้องไปแน่นอน เขาอุตส่าห์มาถึงนี่
 

อย่างไรก็ตามที่นายพิธา ได้บอกว่าเมื่อชิมทั้งกาแฟส้มและมิ้นต์ช็อกแล้ว กลมกล่อมอยู่ร่วมกันได้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า แน่นอนกลมกล่อมอร่อย แต่ขออย่างเดียวไม่เอากาแฟ นอกนั้นตนทานได้หมด อยากลองเพราะเห็นว่า มีเมนูหลายอย่างที่ Solbar มีโอกาสก็จะไป แต่ไม่ทราบว่าวันไหน ตนขอคุยกันนายพิธาก่อน
‘อุ๊งอิ๊ง’เผยรีแบรนด์‘เพื่อไทย’คืบ-เน้นสื่อสารกับโลกปัจจุบันเร็วขึ้น

เมื่อถามว่า นายพิธา ระบุว่าอยากจะร้องเพลง "ขอให้เหมือนเดิม" ด้วยนั้น น.ส.เเพทองธาร กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ซ้อม ตอนเจอกันที่งาน Pride Month ก็ยังถามกันว่า จะร้องเพลงกับตนหรือ ตนก็บอกว่าโอเค ถ้ามีโอกาสก็จะร้อง ยอมรับว่าเขินแต่ก็ไม่มีปัญหา ในการร้องเพลงด้วยกัน

น.ส.แพทองธาร ระบุว่า การที่ตนเดินทางมาที่พรรควันนี้ไม่ได้เข้าร่วมประชุมกับ 8 หัวหน้าพรรคร่วม แต่มาทำงานและมาให้กำลังใจรวมถึงทักทายคนอื่นๆ เรื่องประชุมก็ให้กรรมการบริหารประชุมไป