"อนุชา" ย้ำ รทสช.ไม่มีผ่าโครงสร้าง-ปรับผู้บริหารพรรค แต่เสริมทีมสื่อสาร

"อนุชา" ย้ำ รทสช.ไม่มีผ่าโครงสร้าง-ปรับผู้บริหารพรรค แต่เสริมทีมสื่อสาร

“อนุชา” เผย รทสช. เตรียมเสริมทีมด้านการสื่อสาร ย้ำไม่มีผ่าโครงสร้าง-ปรับผู้บริหารพรรค แต่จะเสริมทีมแทน พร้อมตั้งคณะทำงาน ให้ผู้สมัครที่สอบตก มาขับเคลื่อนงานถนัด

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ เตรียมที่จะปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเสริมทีมด้านการสื่อสารเข้ามาช่วยจากทีมเดิมที่มีอยู่แล้ว ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการหารือในประเด็นนี้ เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ และมุ่งไปที่ตัวผู้สมัคร ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หลังจากการเลือกตั้งแล้วจึงต้องมาวิเคราะห์และมีการปรับกลยุทธ์ในหลายด้าน เพื่อให้พรรคเข้าถึงประชาชนมากขึ้น 

โดยหลังจากนี้พรรคเตรียมตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆ เช่นเศรษฐกิจ การศึกษา สังคม ความมั่นคง โดยจะนำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง มาร่วมกันทำงาน ขับเคลื่อนแผนงานในแต่ละด้านให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น และเป็นการช่วยเหลือประชาชน 

ทั้งนี้ ยืนยันว่า พรรคไม่ถึงขั้นผ่าโครงสร้าง หรือเปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่จะมีทีมเข้ามาช่วยเสริมการทำงานแทน ซึ่งไม่ใช่การรีแบรด์ดิ้ง แต่จะเป็นการปรับกลยุทธ์ในด้านต่างๆ ให้เข้ากับยุคสมัยและให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมย้ำด้วยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ของพรรค ยังคงอยู่กับพรรคต่อไป