"องอาจ" ยินดี "ก้าวไกล" แลนด์สไลด์ กทม. ฝากให้ทำงานตามสัญญา

"องอาจ" ยินดี  "ก้าวไกล" แลนด์สไลด์ กทม.  ฝากให้ทำงานตามสัญญา

บรรยากาศ ปชป. เงียบเหงา ไร้เงาแกนนำพรรคเข้าพรรค ด้าน "องอาจ" ยินดี "ก้าวไกล" ชนะเลือกตั้ง กทม.แบบแลนด์สไลด์ ฝากให้ทำงานตามสัญญาเพื่อประโยชน์ประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประกาศผ่านไลน์ขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค เมื่อเวลา 23.43 น. เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ว่า เมื่อเวลา 10.30 น. บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้าทำงานตามปกติ ขณะที่แกนนำของพรรคนั้น ไม่พบการเดินทางเข้าที่ทำการพรรคของแกนนำพรรค 

 

อย่างไรก็ดีในเวลา 10.30 น. นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรค ที่ดูแลการเลือกตั้งพื้นที่ระยอง เตรียมแถลงถึงผลการเลือกตั้ง ที่ จ.ระยอง

ขณะที่ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ที่ดูแลการเลือกตั้งพื้นที่ กทม. กล่าวขอขอบคุณคะแนนเสียงของผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่ลงคะแนนเสียงให้พรรคประชาธิปัตย์

 

"ผมขอยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงที่ท่านมอบให้พรรคประชาธิปัตย์ จะไม่สูญเปล่า จะทำงานเพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนต่อไปในทุกช่องทางเท่าที่เราสามารถทำได้ ขณะเดียวกัน ก็ขอแสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกล ที่ได้รับเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 1 แบบแลนด์สไลด์อย่างท่วมท้น ทั่ว กทม. และทั่วประเทศ ขอให้พรรคก้าวไกล เดินหน้าทำงานตามที่สัญญาไว้ให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติบ้านเมืองโดยรวมต่อไป" นายองอาจ กล่าว
 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์