ชุมพร ผลเลือกตั้ง ส.ส. 3 เขต พรรคลุงตู่แลนด์สไลด์

ชุมพร ผลเลือกตั้ง ส.ส. 3 เขต พรรคลุงตู่แลนด์สไลด์

การนับคะแนนจาก กกต. ชุมพร ผลเลือกตั้ง ส.ส. 3 เขต พรรคลุงตู่แลนด์สไลด์

เวลา 08.51 น. วันที่ 15 พ.ค. 66 ชุมพร การนับคะแนนจาก กกต. ที่นับคะแนนเลือกตั้งแล้ว 99.87 เปอร์เซนต์ มีผู้ใช้สิทธิ์ประมาณ 78.77 เปอร์เซนต์ 

ผลการเลือกตั้ง 2566 มีทั้งหมด 3 เขต จำนวน ส.ส. 3 ราย ปรากฎว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ หรือ พรรคลุงตู่ ได้ 4 เขต 

ส่วนความคืบหน้า การนับคะแนนแบบรายเขตเลือกตั้ง จะอัปเดตให้ทราบต่อไป

 “ลูกหมี” ขอบคุณคนชุมพร กวาดเก้าอี้ ส.ส. ทั้ง 3 เขต 

         วันนี้(15 พค. 66) หลังนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมาปรากฎว่า การเลือกตั้ง ส.ส. เขต ในพื้นที่จังหวัชุมพร ลูกหมีขอบคุณคนชุมพรช่วยให้ พรรครวมไทยสร้างชาติ กวาดเก้าอี้ ส.ส.ชุมพรทั้ง 3 เขต ดชุมพรทั้ง 3 เขต ปรากฎว่า ผู้สมัคร ส.ส. เขต พรรครวมไทยสร้างชาติ กวาดที่นั่งไปครองทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย

เขต 1 นายวิชัย สุดสาสดิ์ เบอร์ 11(รทสช) ได้คะแนน 71,732 คะแนน

เขต 2 นายสันต์ แซ่ตั้ง เบอร์ 12 (รทสช) ได้คะแนน 32,501 คะแนน

และ เขต 3 นายสุพล จุลใส เบอร์ 9 (รทสช) ได้คะแนน 41,231 คะแนน

โดยผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถรักษาเก้าอี้ไว้ได้เลย ในขณะที่ ส.ส. บัญชีรายชื่อในพื้นที่ จ.ชุมพร พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้คะแนน 98,920 คะแนน พรรคก้าวไกล ได้คะแนน 52,602 คะแนน และ พรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนน 15,147 

นายชุมพล จุลใส กล่าวว่า ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดชุมพรที่ให้ความไว้วางใจพรรครวมไทยสร้างชาติภายใต้การนำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และก็ต้องขอขอบพระคุณจริงๆขอบพระคุณทุกคนตอนนี้ผลไม่เป็นทางการทั้ง 3 เขตครับมาจากการทุ่มเทการรณรงค์หาเสียงมาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 เดือนทุ่มเทเต็มที่สุดกำลังและเราเดินเคาะประตูบ้าน 

ด้านนายกโต้ง นายนพพร อุสิทธิ์ กล่าวการที่เราได้รับชัยชนะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ ผมมองว่าทุกคนเกิดจากการเมืองท้องถิ่นเราจะรู้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และความผูกพันของประชาชน เมื่อมีปัญหามีโอกาสตรงนี้ เมื่อมีโอกาสตรงนี้พี่น้องประชาชนก็จะได้ตัดสินใจต้องเข้าใจว่าการแข่งขันรอบนี้ มีปัจจัยหลายเรื่อง แต่เราเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจังหวัดชุมพรได้ตัดสินใจเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่วนหนึ่ง

และอีกส่วนหนึ่งเชื่อว่าพวกเราเป็นคนท้องถิ่น ได้รับชัยชนะตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคนกระแสลุงตู่ ก็มีส่วนช่วยมากทีเดียวและบวกกับทีมของพลังชุมพรรวมกันทุกภาคส่วน

และผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นในภาพรวม นี่คือความรักความสามัคคีของทีมพลังชุมพรและพรรครวมไทยสร้างชาติและเราได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร

ผมเชื่อว่าพี่น้องชาวชุมพรเห็นว่าคนไหนทำงานมากก็ได้คะแนนมากผมเชื่อว่าเราทุ่มเทและทำเป็นความสามารถและขอขอบคุณในความจริงใจพวกเราเป็นหนี้บุญคุณชาวจังหวัดชุมพรที่ทำให้พวกเราได้มายืนตรงนี้