"วราวุธ" กราบอนุสาวรีย์บรรหาร ก่อนนำครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุพรรณฯ

"วราวุธ" กราบอนุสาวรีย์บรรหาร ก่อนนำครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุพรรณฯ

"วราวุธ" กราบอนุสาวรีย์บรรหาร ก่อนใช้สิทธิ์ เผยขอพรให้มีกำลังพัฒนาประเทศ บอกพร้อมยอมรับผลเลือกตั้งที่ออกมา - รอลุ้นผลเลือกตั้งที่ทำการพรรค

เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ จ.สุพรรณบุรี  นายวราวุธ ศิลปอาชา  หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และแคนดิเดตนายกฯ พร้อมบุตรสาว บุตรชาย และ นายสรชัด สุจิตต์ อดีต ส.ส. สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา เข้าไหว้ขอพรอนุสาวรีย์นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 บริเวณด้านหน้าอุทยานมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี ก่อนเดินทางมาใช้สิทธิ ลงคะแนนเลือกตั้ง ที่ หน่วยเลือกตั้ง 24 เต็นท์ที่ว่างบริเวณประตูเมือง(ข้างโชคไพบูลย์ คาร์แคร์ ) ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 

 

โดยนายวราวุธ กล่าวว่า ตนขอให้พ่อบรรหาร ได้ช่วยลูกชาย เพราะพ่อบรรหาร ได้ผ่านการเลือกตั้งมา 14-15 ครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของตนเองในฐานะที่เป็นผู้ดูแลพรรคชาติไทยพัฒนา จึงขอพรให้มีกำลังกาย กำลังใจ กำลังสมอง ในการที่จะพัฒนาพรรค และพัฒนาประเทศไทยด้วยความรู้ความสามารถที่มีทั้งหมด

 

นายวราวุธ ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงคะแนน ว่า ตนขออยากฝากประชาชน ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงลงคะแนนเลือกตั้ง และหลังปิดหีบ 17.00 น. จากการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า มีประชาชนออกมาลงคะแนนกันจำนวนมาก เป็นที่น่ายินดี และในวันนี้ก็อยากจะขอประชาชนทุกคนมาใช้สิทธิ ใช้เสียงให้เต็มที่ เพราะการกำหนดชะตาอนาคตของประเทศไทย ที่อยากจะให้เป็น หรือจะเดินไปในเส้นทางอย่างไร ก็ขอให้ออกมาใช้สิทธิกันอย่างเต็มที่ 

\"วราวุธ\" กราบอนุสาวรีย์บรรหาร ก่อนนำครอบครัวใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุพรรณฯ นายวราวุธ กล่าวแสดงความเห็นห่วงต่อสภาพอากาศที่พยากรณ์ว่าจะมีฝนตกช่วงบ่าย จึงขอให้ประชาชนทุกจังหวัด โดยเฉพาะกทม.ติดตามสภาพอากาศกันให้ดี และเผื่อเวลาเดินทางมาใช้สิทธิ เพราะเกรงว่าอาจจะเจอปัญหาฝนตก รถติด  

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่า ในเวลา 17.00 น. วันนี้ (​14 พฤษภาคม) ตนจะเข้าไปติดตามผลการเลือกตั้งร่วมกับผู้บริหารพรรค ที่สำนักงานของพรรคชาติไทยพัฒนา กรุงเทพมหานคร ส่วนผลเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรตนพร้อมยอมรับ 

 

เมื่อถามว่าได้เตรียมความพร้อมในการทำงานเข้าร่วมรัฐบาลไว้อย่างไร นายวราวุธ กล่าวว่า ยังตอบไม่ได้ ต้องรอเห็นคะแนนหลัง 17.00 น. ไปแล้ว ก็จะเห็นแนวทาง เห็นสมการของการจัดตั้งรัฐบาลว่าจะออกมาในลักษณะใด