"สุวัจน์-เทวัญ" ไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว บอกดีใจเห็นบรรยากาศสงบเรียบร้อย

"สุวัจน์-เทวัญ" ไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว บอกดีใจเห็นบรรยากาศสงบเรียบร้อย

"สุวัจน์-เทวัญ" ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง แล้ว บอกดีใจเห็นบรรยากาศเลือกตั้้งสงบเรียบร้อย พร้อมย้ำจุดยืนหนุนพรรคการเมืองที่ชนะเลือกตั้ง ได้ส.ส.อันดับหนึ่งจัดตั้งรัฐบาล

 

เมื่อเวลา 09.09 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนา เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้ง 169 ศาลาอเนกประสงค์วัดหลักร้อย ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา โ

 

ทั้งนี้ นายสุวัจน์  กล่าวว่า ตนดีใจที่บรรยากาศเลือกตั้งสงบเรียบร้อยดี  และหลังจากนี้ตนจะกลับไปรอลุ้นผลเลือกตั้งที่สำนักงานของพรรค  อ.เมือง จ.นครราชสีมาส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร พร้อมยอมรับการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน

 

\"สุวัจน์-เทวัญ\" ไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว บอกดีใจเห็นบรรยากาศสงบเรียบร้อย

นายสุวัจน์ กล่าวย้ำถึงจุดยืนของพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ต้องการเห็นบ้านเมืองเดินหน้าไปด้วยความสงบเรียบร้อยตามระบอบประชาธิปไตย ดังนั้น จะสนับสนุนพรรคการเมืองที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกตั้งเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ให้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก่อน เพราะถือว่าพรรคดังกล่าวได้รับฉันทามติจากพี่น้องประชาชนแล้ว  

 

"ผมไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลเสียงข้างน้อย เพราะจะทำให้ขาดเสถียรภาพทางการเมือง ไม่เป็นประโยชน์กับประเทศ และยังเป็นการเพิ่มวิกฤตให้กับประเทศ ถ้าทุกฝ่ายเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ ก็ควรที่จะสนับสนุนแนวทางที่เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย คือ การให้พรรคที่ได้อันดับที่ 1 เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ทั้งนี้ตนเห็นว่าถ้าจะทำให้รัฐบาลมีเสถียรภาพ ควรมีอย่างน้อย 300 เสียงขึ้นไป ซึ่งต้องรอจับตาดูหลังจากการเลือกตั้ง" นายสุวัจน์ กล่าว.

\"สุวัจน์-เทวัญ\" ไปใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว บอกดีใจเห็นบรรยากาศสงบเรียบร้อย