ผบ.ทร.ใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากเห็นจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย ไม่วุ่นวาย 

ผบ.ทร.ใช้สิทธิเลือกตั้ง อยากเห็นจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อย ไม่วุ่นวาย 

“ผบ.ทร.”เข้าคูหากาบัตร ปลื้มประชาชนต่อคิวใช้สิทธิ ปลุกเลือก ส.ส.ทำหน้าที่ในสภาบริหารประเทศ อยากเห็นพรรคการเมืองจัดตั้งรัฐบาลด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุวุ่นวาย 

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ที่เขตเลือกตั้งที่ 8 หน่วยเลือกตั้งที่ 38 โรงเรียนประชานิเวศน์(ระดับประถม) พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พร้อมครอบครัวเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ทั้งนี้ พล.ร.อ.เชิงชาย กล่าวภายหลังว่า การใช้สิทธิของประชาชนเป็นกระบวนการประชาธิปไตยเพื่อเลือกคนที่จะเป็นผู้แทนทำหน้าที่ในรัฐสภา

ต้องเลือกพรรคการเมืองที่จะไปทำหน้าที่กำหนดทิศทางบริหารประเทศ เพื่อให้ประเทศไทยพัฒนาและมีความก้าวหน้าต่อไปในอนาคต ดังนั้น ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง วันนี้อากาศเป็นใจไม่มีฝนตก สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งเห็นประชาชนออกมาต่อคิวใช้สิทธิจำนวนมาก ทุกคนมีความกระตือรือร้นในการออกมาใช้สิทธิตามกระบวนการประชาธิปไตย เชื่อว่าการเลือกตั้งคราวนี้เป็นไปด้วยดี หวังว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิให้มากๆ

"หวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากเห็นพรรคการเมืองร่วมกันจัดตั้งรัฐบาลเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย ทุกคนอยากเห็นกระบวนการประชาธิปไตยเดินหน้า มีรัฐบาลมาบริหารประเทศเพื่อให้ประเทศไทยเจริญก้าวหน้าต่อไป” ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าว