"อุตตม-สนธิรัตน์"อ้อนชาวกทม.-นนทบุรีเลือกผู้สมัครพลังประชารัฐ

"อุตตม-สนธิรัตน์"อ้อนชาวกทม.-นนทบุรีเลือกผู้สมัครพลังประชารัฐ

"อุตตม-สนธิรัตน์" ลุยหาเสียง กทม.-นนทบุรี อ้อนขอคะแนนเสียงประชาชน ช่วยเลือกให้ "รชฏ-วัชระ" ให้ได้เป็นผู้แทนเข้าทำงานในสภา

13 พฤษภาคม 2566 "ดร.อุตตม สาวนายน" ประธานคณะจัดทำนโยบาย และ "นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์"ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พร้อมด้วย "นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล" ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ กทม.-นนทบุรี โดยขึ้นรถแห่และเดินพบปะประชาชน เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ในช่วงวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ได้แก่ "นายวัชระ กรรณิการ์" ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 3 เบอร์ 8 ที่ตลาดน้ำวัดตะเคียน ร.อ.รชฏ พิสิฐบรรณากร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 6 เบอร์ 10 ที่เขตพญาไท

โดย ดร.อุตตม ให้สัมภาษณ์ระหว่างช่วยหาเสียงให้กับนายวัชระ ว่า ตลอดการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านพรรคพลังประชารัฐ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างมาก เชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ทั้งในการเลือกแบบเขตกับบัญชีรายชื่อ

"ผมอยากขอเชิญชวนประชาชน อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของท่านในการเลือกตั้งครั้งนี้กันมากๆ ซึ่งในวันนี้ ผมก็ได้มาให้กำลังใจและขอคะแนนให้กับนายวัชระ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จ.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งที่ผ่านมานายวัชระ ทำพื้นที่อย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้น ขอฝากนายวัชระ เบอร์ 8 ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย" ดร.อุตตม กล่าว
 

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ ได้ขึ้นรถแห่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตพญาไท และได้กล่าวระหว่างการพบปะว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงแล้ว ตนมามาขอคะแนนให้ ร.อ.รชฏ อยากขอประชาชนให้โอกาสอดีต ส.ส. 2 สมัย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ และเป็นคนทำงานตัวจริง เสียงจริง ให้ได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชนในสภาฯ มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทุกคน มีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะทำงานรับใช้ประชาชนอย่างแน่นอน