"กรณ์" ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง รอบกทม.

"กรณ์" ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง รอบกทม.

"กรณ์" นำทีม ชาติพัฒนากล้า ขึ้นรถแห่ รอบ กทม. ย้ำคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง14พฤษภา ขอ "ปชช." ออกไปใช้สิทธิ์ พร้อมย้ำไม่ว่าผลเลือกตั้งเป็นอย่างไรพร้อมยอมรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหว พรรคชาติพัฒนากล้า นำโดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค นายวรนัยน์ วาณิชกะ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนจากประชาชนทั่วกทม. พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะแห่หาเสียงของพรรคชาติพัฒนากล้า เริ่มจากเข้าสักการะพระแม่อุมาเทวีและสิ่งศักดิ์สิทธิที่ วัดแขก เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินทางไปยังตลาดศรีย่าน ราชวัตร ซึ่งเป็นพื้นที่หาเสียงของนายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.กทม. จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ไปยังเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี ผู้สมัคร และเขตบางกะปิ พื้นที่ของนายธาม สมุทรานนท์ ผู้สมัครเบอร์ 8 ก่อนจะตรงไปยังตลาดบองมาเช่ ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นางสาววิเวียน จุลมนต์ ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรค

\"กรณ์\" ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง รอบกทม.

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตลอดเส้นทาง ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยประชาชนโบกมือทักทาย และอวยพรให้โชคดี ได้เข้าไปทำงานแก้ไขปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชน ตามที่ได้ตั้งใจไว้

นายกรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 14 พฤษภาคม ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากๆ หากเห็นว่าประเด็นเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ควรได้รับการดูแลเหนืออื่นใด ขอให้พิจารณาเลือกพิจารณาพรรคชาติพัฒนากล้า เพราะพรรคเราเป็นพรรคเศรษฐกิจที่มีความเชี่ยวชาญและมีความตั้งใจที่จะมาแก้ปัญหาปากท้องโดยเฉพาะ และมีทีมงานที่ผสมผสานกันระหว่างคนรุ่นเก่า และผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเศรษฐกิจ ธุรกิจ พร้อมรับใช้ประชาชน

 

\"กรณ์\" ขึ้นรถแห่ ขอคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง รอบกทม.

“ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ เราจะมีความภาคภูมิใจกับการตัดสินใจของเรา และหากกรุณาเลือกเบอร์ 14 ทั่วประเทศ ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี ถ้าเรามีโอกาสเข้าไปทำงาน เราจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง” หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่าย นายกรณ์ พร้อมคณะ ออกจากตลาดบองมาร์เช่ ขึ้นรถแห่ไปตามถนนในเขต บางเขน จตุจักร หลักสี่ ในพื้นที่ของ น.ส.แวววรรณ ก้องไตรภพ ผู้สมัคร  ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง ถ.สาทร ซึ่งเป็นพื้นที่หาเสียงของ 3 ผู้สมัคร คือ นายนันทพันธ์ ศุภณ์ภัทรพงศ์  นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน และ นายปรัชญา อึ้งรังสี.