‘มาดามเดียร์’ ลุยแห่ขอคะแนนฝั่งธนฯ ย้ำเลือกปชป.SAVE ประชาธิปไตยไม่โกง

‘มาดามเดียร์’ ลุยแห่ขอคะแนนฝั่งธนฯ ย้ำเลือกปชป.SAVE ประชาธิปไตยไม่โกง

‘มาดามเดียร์’ ลุยแห่ขอคะแนนฝั่งธนฯ ให้ ‘พลวิทย์-วัชระ-ศิริภา’ ย้ำถึงเวลาเข้าไปกาประชาธิปัตย์ เพื่อ SAVE ประชาธิปไตยไม่โกง

น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ขึ้นรถแห่หาเสียงฝั่งธนบุรี ช่วยผู้สมัคร ส.ส. กทม. ขอคะแนนโค้งสุดท้าย ได้แก่ นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน เบอร์ 3 นายวัชระ เพชรทอง เขตบางแค-หนองแขม เบอร์ 6 และ น.ส.ศิริภา อินทรวิเชียร เขตธนบุรี-คลองสาน-ราษฎร์บูรณะ เบอร์ 11


 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า ธนบุรีที่ผ่านมาถูกปฏิบัติเหมือนลูกเมียน้อย ทั้งเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน การกระจายความเจริญ และความมั่งคั่ง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เล็งเห็นตรงนี้ และต้องการที่จะลดความเหลื่อมล้ำโดยเริ่มจาก กทม. แต่วันนี้ทุกคนต้องไม่เลือกด้วยความกลัว แต่เลือกที่นโยบายและพรรคการเมืองที่จะตอบโจทย์ปัญหาและความต้องการของประชาชน

ทั้งนี้ น.ส.วทันยา ย้ำว่า คอร์รัปชันและการใช้งบประมาณอย่างไม่มีประสิทธิภาพ ก็เป็นเหตุหนึ่งของความเหลื่อมล้ำ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ยึดถือหลักการประชาธิปไตยสุจริต พร้อมประกาศเจตนารมณ์ “SAVEประชาธิปไตยไม่โกง” เพื่อไปหยุดยั้งงบประมาณรั่วไหลในสภา นำโดย นายวัชระ ที่มีชื่อเสียงในการเปิดโปงเบาะแสการทุจริตและประพฤติมิชอบ และคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความรู้ความสามารถอย่าง น.ส.ศิริภา และนพ.พลวิทย์ ที่พร้อมทำงานทันที