เพจหนุน ปลุก อย่าปล่อยให้ลุงตู่สู้คนเดียว หวั่น สิ่งคาดไม่ถึงจะเกิดขึ้น

เพจหนุน ปลุก อย่าปล่อยให้ลุงตู่สู้คนเดียว หวั่น สิ่งคาดไม่ถึงจะเกิดขึ้น

“เพจหนุนประยุทธ์” ปลุก โหวตเตอร์ อย่าปล่อยให้ลุงตู่สู้คนเดียว ย้ำ ถ้าไม่ช่วยกัน สิ่งที่คาดไม่ถึงจะเกิดขึ้น ชู คำพูดเวทีปราศรัยใหญ่ ผมไม่เสียใจที่ได้เป็นทหาร ปกป้องแผ่นดินนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอปลุกอย่าปล่อยให้ลุงตู่สู้คนเดียว โดยใช้คำปราศรัยของพล.อ.ประยุทธ์ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. มาช่วยปลุกกระแส

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปราศรัยว่า “หากเราไม่ช่วยกัน สิ่งต่างๆที่เราคาดไม่ถึงจะเกิดขึ้น ซึ่งเรายอมรับไม่ได้ ในฐานะคนไทยทุกต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองมีความสงบเรียบร้อย ผมยอมเหนื่อย ยอมเจ็บปวด เพื่อคนไทย วันนี้ผมไม่เสียใจที่ได้เป็นทหาร ดูแลปกป้องแผ่นดินผืนนี้มาให้ไว้กับพวกเรา ผมต้องการให้แผ่นดินนี้เป็นแผ่นดินสันติสุข แผ่นดินที่มีความปลอดภัย แผ่นดินที่มีคนไทยร่วมรักสามัคคี ซึ่งกันและกัน เราไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง แบบพลิกแผ่นดิน เราเปลี่ยนแปลงแบบพลิกแผ่นดินครั้งเดียวไม่ได้ เพราะไม่รู้จะพลิกอะไรขึ้นมา เราจะไม่ยอมให้ใครทำลายรากเง้าของประเทศไทยโดยเด็ดขาด”

“สังคมครอบครัว สังคมการเคารพผู้ใหญ่ สังคมการนับถือศาสนา สังคมที่มีมิตรไมตรี มีรอยยิ้มให้กัน เราจะไม่ยอมให้สิ่งเหล่านั้นสูญหายจากประเทศไทยไปเด็ดขาด ทุกคนต้องไม่ปล่อยให้ผมสู้อยู่คนเดียว”