‘จิรพงษ์’เพื่อไทยเปลี่ยนป้ายหาเสียงโค้งสุดท้าย-ย้ำอุดมการณ์ไม่ขายตัว

‘จิรพงษ์’เพื่อไทยเปลี่ยนป้ายหาเสียงโค้งสุดท้าย-ย้ำอุดมการณ์ไม่ขายตัว

‘จิรพงษ์’เพื่อไทยเปลี่ยนป้ายหาเสียงโค้งสุดท้าย-ย้ำอุดมการณ์ไม่ขายตัว ไม่เปลี่ยนอุดมการณ์ ยึดมั่นในประชาชน ลั่นไม่มีใครยอม หากมีคนคิดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แล้วจะซื้อตัว ส.ส.

นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย (เบอร์ 8) ได้เปลี่ยนป้ายหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้นายจิรพงษ์ได้จัดทำป้ายหาเสียงมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น ซึ่งเวอร์ชั่นแรกเป็นป้านแนะนำตัว เวอร์ชั่นที่ 2 เป็นป้ายแนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทยแต่ละนโยบาย และเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ 3 ซึ่งบอกย้ำถึงจุดยืน “ไม่ขายตัว ไม่เปลี่ยนอุดมการณ์ ยึดมั่นในประชาชน” 

โดยนายจิรพงษ์ กล่าวว่า การเปลี่ยนป้ายโค้งสุดท้ายนี้ ตนต้องการย้ำอุดมการณ์ ว่าไม่ว่าจะที่ผ่านมา วันนี้ หรือต่อไปในอนาคต ตนก็ยังจะเคารพการตัดสินใจของประชาชน ที่เลือกตนให้มาเป็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ตนไม่เคยคิดขายตัว ไม่เคยย้ายพพรรคไปไหน และเห็นว่าพรรคเพื่อไทยคือคำตอบที่ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีเศรษฐกิจที่ดี 
 

“หากจะมีคนคิดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย แล้วคิดจะมาซื้อ ส.ส. โดยเฉพาะ ส.ส.เขตของเพื่อไทยคงยาก รับประกันได้เลยว่า ไม่มีใครยอม ดังนั้น วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ขอเขิญชวนพ่อแม่พี่น้องมาลาจากความยากจนไปด้วยกัน และขอให้เชื่อมั่น เชื่อใจพรรคเพื่อไทยอีกครั้งโดยการ โดยเข้าคูหา กาเพื่อไทยทั้ง แบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ”