เลือกตั้ง 66 ตร.บุกค้นบ้านต้องสงสัย ผงะ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ฉะแหลก

เมืองโอ่ง เลือกตั้ง 66 เดือด หน่วยปฎิบัติการพิเศษ บุกค้นบ้านต้องสงสัย และกลุ่มบุคคลรวมตัวกันกลางดึก ถูกชายฉกรรจ์ล็อกคอ จนต้องวิทยุขอกำลังเสริม ผงะเจออดีตนักการเมืองตัวแม่ “ปารีณา ไกรคุปต์” อดีต ส.ส.ราชบุรี อ้างมาร่วมวันเกิด ฉะแหลก ตำรวจบุกรุกยามวิกาลโดยไม่มีหมายศาล

กลางดึกที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. ( 8 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นชุดปฎิบัติการพิเศษ ปราบปรามทุจริตการเลือกตั้ง 66 จาก จ.ราชบุรี จำนวน 4 นาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มบุคคลรวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 8 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งอาจจะมีการกระทำความผิดหรือไม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ   

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่า มีการรวมตัวของกลุ่มบุคคลกันจริงตามที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเข้าตรวจสอบ ทำให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตาม เนื่องจากกลุ่มบุคคลเหล่านั้นมีพิรุธ และเมื่อวิ่งตามไปถึงบริเวณหน้าบ้านข้างเคียง อยู่ถัดไปจากหลังที่มีการรวมตัวกันดังกล่าว ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4-5 คน เข้ามาล็อคตัว ส.ต.อ.จารุพัฒน์ ขำแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ.ที่เข้าไปตรวจสอบ และพยายามที่จะพาเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ นปพ. อีก 3 นาย ได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นปล่อยตัว โดยทำให้ ส.ต.อ.จารุพัฒน์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ กับหัวเข่า  

เลือกตั้ง 66 ตร.บุกค้นบ้านต้องสงสัย ผงะ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ฉะแหลก

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าอาวุธปืนประจำกาย ซึ่งเป็นปืนหลวง นั้นได้หายไป ดังนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษ ( นปพ.) ชุดดังกล่าวจึงได้วิทยุขอกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาดิน อ.โพธาราม เพื่อทำการสนับสนุน

ต่อมา กำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน นำโดย พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รอง ผกก.สอบสวน ได้นำกำลังเดินทางมาถึง และได้เข้าเจรจากับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ซึ่งอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรุกในยามวิกาล กระทั่งได้พบกับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส. ราชบุรี อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

เลือกตั้ง 66 ตร.บุกค้นบ้านต้องสงสัย ผงะ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ฉะแหลก

น.ส.ปารีณา ได้ระบุว่า มาร่วมงานวันเกิด จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันอีกทั้ง น.ส.ปารีณา ยังได้ระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรุกในยามวิกาลโดยไม่มีหมายค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามอธิบายให้ฟังว่าเป็นการปฎิบัติหน้าที่ในระหว่างการเลือกตั้ง และทางเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 นาย ได้มีการลงบันทึกประจำไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะไปตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว   

แต่เนื่องจากการพูดคุยนั้นอยู่ในที่มืด และมีกลุ่มบุคคลเป็นจำนวนมากอยู่ในพื้นที่ด้วย พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รองผกก.สอบสวน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด เดินทางออกจากพื้นที่ดังกล่าวเนื่องจากเกรงว่า อาจจะมีความไม่ปลอดภัย

เลือกตั้ง 66 ตร.บุกค้นบ้านต้องสงสัย ผงะ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ฉะแหลก

และให้ทางเจ้าของบ้านที่ น.ส ปารีณา ระบุว่า เจ้าหน้าที่เข้าไปบุกรุกนั้น ไปแจ้งความที่ สภ.เขาดิน รวมทั้งจะสอบปากคำเจ้าหน้าที่ นปพ. ทั้ง 4 นายที่เข้าไปปฎิบัติหน้าที่พร้อมกับให้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาชิงทรัพย์ (อาวุธปืน) ที่หายไปด้วย และจะได้เรียกกลุ่มบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในคลิปวีดีโอ ที่มีชาวบ้านถ่ายไว้ไปสอบปากคำทั้งหมดต่อไป