“มาดามเดียร์” ชู “พล.ต.ต.สุรินทร์” เป็น ส.ส.มีอุดมการณ์ มั่นใจคนสงขลาหนุน

“มาดามเดียร์” ชู “พล.ต.ต.สุรินทร์” เป็น ส.ส.มีอุดมการณ์ มั่นใจคนสงขลาหนุน

“มาดามเดียร์” ชู “พล.ต.ต.สุรินทร์” เป็น ส.ส.มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณ ไหลตามเงิน มั่นใจคนใต้สนับสนุนประชาธิปัตย์

วันที่ 8 พ.ค. 2566 เวลา 15.30 น. ที่สนามโรงเรียนบ้านวังใหญ่ ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา “มาดามเดียร์” น.ส. วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นปราศรัยขอเสียงสนับสนุนให้ พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 8 (อำเภอเทพา และอำเภอจะนะ) หมายเลข 7 ซึ่งตนมีความมั่นใจว่า พล.ต.ต.สุรินทร์ จะเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องชาวอำเภอเทพา และอำเภอจะนะ ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์มีพี่น้องคนใต้ที่คอยสนับสนุนไม่ทอดทิ้งกัน

ดังนั้นจึงมั่นใจว่าคนใต้ผูกพัน และรักพรรคประชาธิปัตย์ และด้วยเลือดการเมืองที่แรงกล้า เลือดอุดมการณ์แรงกล้า คนอำเภอเทพา และอำเภอจะนะ จะไม่ทิ้ง พล.ต.ต.สุรินทร์ และจากการที่มีคนพยายามให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการพยายามจะเอาเงินมาประมูลตัว ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ จึงเป็นเหตุผลที่มีข่าวเลือดไหลออก

แต่การที่ พล.ต.ต.สุรินทร์ เลือกที่จะอยู่ทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้พิสูจน์แล้วว่า พล.ต.ต.สุรินทร์เป็น ส.ส.ที่มีคุณภาพ มีอุดมการณ์ ไม่ขายจิตวิญญาณไปตามเงิน และ ส.ส. ที่ไม่ขายตัว ไม่เอาเงินเป็นตัวตั้งนั้น ส.ส.เหล่านี้เมื่อเราเลือกเขาเข้าไปในสภา เขาจะระลึกเสมอว่าคนที่มีพระคุณกับเขาคือประชาชน ไม่ใช่นายทุน และมั่นใจได้ว่าเขาจะเข้าไปทำงานเป็นตัวแทน เป็นปากเป็นเสียง

โดยจะยึดหลักของพี่น้องประชาชนมาก่อนผลประโยชน์ของตัวเอง เป็น ส.ส.ที่ประชาชนเลือกเข้าไปแล้วเขากลับมารับใช้เรา ไม่ใช่เลือกไปแล้วกลับมาเป็นนายเรา ดังนั้นเราต้องสนับสนุน ส.ส.ที่เป็นคนดี ส.ส.ที่มาจากศรัทธาของประชาชน และพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชน คือ พรรคประชาธิปัตย์

น.ส.วทันยา ยังเน้นย้ำว่านโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ว่าแม้จะเป็นนโยบายที่ไม่หวือหวา แต่ทุกนโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์ได้คิดออกมานั้น ล้วนอยู่บนความรับผิดชอบ พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ทำนโยบายแจกเงินแบบประชานิยม แต่เราจะทำนโยบายที่เปิดโอกาสให้คนทุกคนเข้าถึงโอกาสที่เท่าเทียม และไม่ทิ้งภาระไว้ให้กับลูกหลานในอนาคต

นี่จึงเป็นเหตุที่พรรคประชาธิปัตย์ยังคงอยู่กับพี่น้องประชาชนและสังคมไทยมายาวนาน 77 ปี พรรคประชาธิปัตย์เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจเหมือนกับพรรคบางพรรคที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนใครบางคนให้อยู่ต่อ เขาจึงรับปากสัญญาว่าจะให้ได้ เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคของเขาอาจจะไม่อยู่แล้วก็ได้ แต่พรรคประชาธิปัตย์เราจะยังคงอยู่กับพี่น้องไปอีกยาวนาน

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์