"วันนอร์" มั่นใจ ประชาชาติ แลนด์สไลด์ 13เขต ชายแดนภาคใต้

"วันนอร์" มั่นใจ ประชาชาติ แลนด์สไลด์ 13เขต ชายแดนภาคใต้

"หัวหน้าพรรคประชาชาติ" เชื่อในกระแสพรรค มั่นใจผู้สมัคร ส.ส. 13เขตในชายแดนใต้ ได้รับเลือกตั้ง เมิน "ประยุทธ์" ลงหาเสียงที่นราธิวาส

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรค เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ในพื้นที่ จ.นราธิวาส  ซึ่งจัดควบคู่ 2 เวที ที่ สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิาวาส และ สนามหน้ากุโบร์ อ.ตากใบ  จ.นราธิวาส ตั้งแต่ช่วงเวลา 19.00 - 24.00 น. โดยมีประชาชนร่วมฟังอย่างคับคั่ง ว่า ตนมั่นใจว่า ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาชาติ ทั้ง 13 เขตใจพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้จะชนะเลือกตั้งแบบแลนสไลด์ตามที่มีการสำรวนความคิดเห็น ทั้งนี้พรรคเตรียมจัดปราศรัยใหญ่ต่อเนื่องในพื้นที่ จ.ยะลา

 

 

 

หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลือกตั้งที่พบว่ามีหลายพรรคการเมืองซื้อเสียง ตนเชื่อว่าการปราศรัยเพื่อสร้างความเข้าใจ จะทำให้ต่อต้านการซื้อเสียงของพรรคการเมืองได้

 

"เราพูดกับทุกคนว่าใครให้เงินก็รับไว้ แต่อย่าขายเสียง อย่าไปเลือกคนที่ซื้อเสียง ขอให้เราเลือกด้วยสติและความศรัทธาต่อระบบประชาธิปไตยเราเชื่อมั่นวันนี้ประชาธิปไตยกำลังเบ่งบานประชาชนเบื่อการปกครองที่มาจากเผด็จการ ดังนั้นหลังวันที่ 14 พฤษภาาคม ประชาธิปไตยในประเทศไทยจะเบ่งบาน"หัวหน้าพรรคประชาชาติ กล่าว

เมื่อถามถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์จันทร์ โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ฐานะแคนดิเดตนายกของพรรครวมไทยสร้างชาติ เตรียมลงพื้นที่ จ.นราธิวาส นายวันมูหะหมัดนอร์ กล่าวว่า  พล.อ.ประยุทธ์คงคิดว่าจะแย่งชิงพื้นที่ได้ แต่ตนเชื่อในความศรัทธาของประชาชน ทั้งนี้กระแสของพรรคประชาชาติดีกว่าพรรคการเมืองอื่น

 

"ผมเชื่อมั่นในความศรัทธาของประชาชนและที่สำคัญที่สุดบริหารมา 8 ปีแล้วประชาชนยิ่งยากจนลง  มีความเหลื่อมล้ำ และที่สำคัญคือเป็นนายกรัฐมนตรีคนเดียวของประเทศไทยที่กู้เงินมากที่สุดเท่าที่เคยมีนายกรัฐมนตรีมา" นายวันมูหะหมัดนอร์ กล่าว