“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” หาเสียงสนับสนุน“เจิมมาศ จึงเลิศศิริ”ห่วงค่าฝุ่นพิษ

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” หาเสียงสนับสนุน“เจิมมาศ จึงเลิศศิริ”ห่วงค่าฝุ่นพิษ

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” หาเสียงเขตพื้นที่ชั้นในสนับสนุน “เจิมมาศ จึงเลิศศิริ” หญิงแกร่ง และพร้อมห่วงลูกหลานกับค่าฝุ่นพิษที่สูงขึ้น

8 พ.ค.66 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วงเย็นวานนี้ (7พ.ค) ช่วยขอคะแนนให้ “เจิมมาศ จึงเลิศศิริ” ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 10  เขตพระนคร เขตป้อมปราบ เขตสัมพันธวงศ์ เขตบางรัก เขตดุสิต เพื่อให้ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยทำงานไม่ทิ้งพื้นที่ถึงแม้จะได้รับการแบ่งเขตจากกกต.เพิ่มขึ้นจากพื้นที่เดิม 

 

“ดร.เอ้ สุขัชวีร์” กล่าวว่า การจะเป็น "ผู้แทนประชาชน" ในเขตนี้ จึงต้องมีความเข้าใจพื้นที่อย่างลึกซึ้ง และละเอียดอ่อน เพราะต้องแก้ปัญหาทุกรูปแบบ นักการเมืองที่มากประสบการณ์ในพื้นที่นี้อย่างยาวนาน “เจิมมาศ จึงเลิศศิริ” จึงเป็น "นักการเมืองมืออาชีพ"  เข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา จริงใจและจริงจัง กับการแก้ปัญหา และเป็นอีกหนึ่งในผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม ประกาศ ร่วมกัน แก้ปัญหาฝุ่นพิษ PM2.5 ในเขตกรุงเทพชั้นใน พรรคประชาธิปัตย์จึงประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ PM 2.5 ภายใต้นโยบาย “กฎหมายอากาศสะอาด” เพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นพิษได้อย่างยั่งยืน พร้อมกับกำหนด “เขตมลพิษต่ำ” เพื่อให้กรุงเทพชั้นในปลอดภัยจากฝุ่นพิษ มั่นใจถ้าไดส.ส.พรรคประชาธิปัตย์คนนี้เข้าไปทำงาน จะผลัดดันนโยบายนี้ไปได้ไกลแน่นอน

ขอคะแนนให้ “เจิมมาศ จึงเลิศศิริ” ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 10  เขตพระนคร เขตป้อมปราบ เขตสัมพันธวงศ์ เขตบางรัก เขตดุสิต ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานจริง ไม่ทิ้งพื้นที่ เลือก “เจิมมาศ” ไม่มีผิดหวังแน่นอน และอย่าลืม “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ผู้สมัครบัญชีรายชื่อคนนี้ พรรคประชาธิปัตย์บัตรสีเขียว เบอร์ 26 ด้วย