“พรรคพลัง” สัญจรเชียงใหม่ ดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ

 “พรรคพลัง” สัญจรเชียงใหม่ ดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ

 “พรรคพลัง” ปราศรัยใหญ่ จ.เชียงใหม่ โค้งสุดท้าย ขนทัพขุนพลขึ้นรถโมบายขนาดใหญ่ พร้อมดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566  พรรคพลัง นำโดย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำสำคัญ เปิดเวทีปราศรัย จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 4-6 พ.ค. พร้อมชูนโยบาย 46 ข้อ มุ่งแน้นแก้ปัญหาปากท้อง พลิกฟื้นเศรษฐกิจระดับล่าง ที่สามารถทำได้จริงตามกรอบกฎหมาย โดยมีประชาชนร่วมหนาแน่น

นายลิขสิทธิ์  กล่าวว่า แผนยุทธศาสตร์พรรคพลังในการสัญจรมาพบพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่และมาช่วยผู้สมัคร ส.ส. 3 คน ได้แก่ นางสาวนุชรี อุตสุภา เขต 2 เบอร์ 6 นายวันชัย เศรษฐีเหอ เขต 9 เบอร์ 9 และ "กำนันชม" นางชมผ่องพรรณ สุต๋าคำหิรัณย์ เขต 10 เบอร์ 12 ซึ่งจากการลงพื้นที่พรรคได้รับเสียงตอบรับดีมาก

เริ่มจากวันที่ 4 พ.ค. ตัวแทนพรรคพลังได้ขึ้นรถโมบายขนาดใหญ่ ขอคะแนนเสียงในพื้นที่ นางสาวนุชรี  ซึ่งประชาชนตอบรับดีมาก ส่วนในวันที่ 5 พ.ค.ลงพื้นที่หาเสียงในเขตอำเภอฮอด อำเภอจอมทอง ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้งในเขต 9 และเขต 10 โดยมีประชาชนทั้งฝั่งทาง ส่งเสียงเชียร์  จากนั้นเปิดปราศรัยใหญ่ สนามกีฬา โรงเรียนสารภีพิทยา อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีมวลชนมารับฟังหลายพันคน 

"อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า อย่าเลือก ส.ส.เพราะกระแสโพล เพราะเป็นโพลปั่น โพลรับจ้าง ทุกคนมีหนึ่งเสียงเท่ากัน ขอให้เลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลัง ทุกเขต ที่ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เลือกคนทำงาน ต้องเลือกผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคพลัง" นายลิขสิทธิ์  กล่าวและว่า

 “พรรคพลัง” สัญจรเชียงใหม่ ดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ

 

อยากให้ประชาชนเชียงใหม่ทุกอำเภอ บัตรสีเขียว ให้กาเบอร์ 9 ส่วนประเด็นที่ประชาชนสอบถามว่า โลโก้พรรค อักษร พ.พาน เหมือนพรรคเพื่อไทย หรือไม่ ขอยืนยันว่า โลโก้ไม่เหมือนเพื่อไทย และไม่ได้เป็นเครือญาติกับพรรคการเมือง หรือเป็นนอมินีของใคร และได้ผ่านการอนุมัติจาก กกต.แล้ว ส่วนเสื้อสีแดงเป็นความชื่นชอบสีนำโชคของพรรค ขอให้พี่น้องช่วยกันกาผู้สมัครทุกเขต ให้ถล่มทลาย ที่สำคัญบัตรสีเขียวให้กาเบอร์ 9 เลขมงคลนำโชคเท่านั้น 

 

 

 

 

ด้านนางสาว นุชรี อุตสุภา ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต 2 ระบุว่า ตนเป็นลูกหลานคนเจียงใหม่บ้านเฮา คนสารปี ขอให้ช่วยกาบัตรสีม่วง เบอร์ 6 ขออาสาเป็นตัวแทนเข้าสภา เอาคนทำงาน ไปทำงาน ช่วยกันเลือกเบอร์ 6 ส่วนบัตรสีเขียว ให้กาพรรคพลัง เบอร์ 9

"ให้จำว่า เลขมงคล ให้กาบัตรทั้งสองใบ กาให้ถล่มทลาย เลือกคนทำงาน เลือกน้องเปียไปทำงาน "

 “พรรคพลัง” สัญจรเชียงใหม่ ดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ

หลังจาก นายวันชัย เศรษฐีเหอ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลัง เชียงใหม่ เขต 9 เบอร์ 9  ระบุว่า ตนพร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน พร้อมท้าชนกับอดีต ส.ส.สุรพล ฯพรรคเพื่อไทย และอดีต ส.ส.ศรีนวล จากภูมิใจไทย ต้องเปลี่ยนของใหม่ แล้วท่านจะลืมของเก่า เลือกคนรุ่นใหม่ไปทำงาน  ให้มีญาติบอกญาติ มีเพื่อนบอกเพื่อน ในเขตอำเภอแม่วาง อำเภอดอยหล่อ อำเภอจอมทอง อำเภอแม่แจ่ม(เฉพาะตำบลแม่ศึก ตำบลนาจรและตำบลช่างเคิ่ง) ขอให้ช่วยกันกา เบอร์ 9 กาเลขมงคลทั้งสองใบให้ถล่มทลาย ต้องเลือกคนหนุ่มไปทำงาน มีความรู้ มีอุดมการณ์ไปใช้งาน โดยเฉพาะกลุ่มชาติพันธ์ 

จากนั้น นางชมผ่องพรรณ กล่าวว่า ขอให้พี่น้องคนเชียงใหม่ ตั้งแต่อำเภออมก๋อย อำเภอดอยเต่า อำเภอฮอด อำเภอแม่แจ่ม (เฉพาะตำบลบ้านทับ ตำบลปางหินฝน ตำบลกองแขกและตำบลท่าผา)ให้กาบัตรสีม่วง เบอร์ 12 เทคนิคให้จำ กำนันหนึ่งโหล เลข 12 โดยบัตรอีกใบสีเขียว ให้กาเบอร์ 9

หลังจากนั้น ขุนพลพรรคพลังได้ขึ้นปราศรัยอย่างดุเดือด โดยให้เลือกผู้สมัคร ทั้งสามเขต เป็นคนที่มีคุณภาพ คนทำงานและติดดิน พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ 

 “พรรคพลัง” สัญจรเชียงใหม่ ดันผู้สมัคร ส.ส.3 เขต เข้าสภาฯ