“ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด

“ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด

“ประวิตร” เดินเช็กเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ นั่งกินข้าวฟู๊ดคอร์ด แฟนคลับแห่ขอถ่ายรูป อวย ให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 ก่อน ฝากให้ไปเลือกพลังประชารัฐ จากนั้นลงใต้ปราศรัย ภูเก็ต-พังงา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางลงพื้นที่เป็นการส่วนตัวที่ตลาดบองมาเช่ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทักทายพ่อค้าแม่ค้าประชาชนพร้อม นั่งรับประทานอาหารบริเวณฟู๊ดคอร์ดโดยสั่งอาหารที่ร้านค้ามารับประทาน อาทิ ก๋วยจั๊บร้านคุณต๋อย  หมูทอดชาววัง เจ้าเก่าวังหลังศิริราช ก๋วยเตี๋ยวแห้งหมู ข้าวมันไก่ ซั้งไห่  ระหว่าง รับประทานอาหารมีประชาชน และแฟนคลับมาขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่องพร้อมเชียร์ให้ลุงป้อมสู้ๆแฟนคลับบอกลุงป้อม ว่าเลือกพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้วขอให้ลุงป้อมได้เป็นนายกคนที่30

“ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด

“ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด โดยก่อนหน้าที่จะรับประทานอาหาร พล.อ.ประวิตร ได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าบริเวณตลาดบองมาเช่ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าได้ขอให้ลุงป้อมมาถ่ายรูปกับพ่อค้าแม่ค้า ที่หน้าร้านของตนโดยบอกว่าถ้าลุงป้อมมาถ่ายรูปที่หน้าร้านของตนเองจะได้ขายดีโดย พล.อ.ประวิตร ก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ด้วยความเป็นกันเองด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และได้ฝากให้เลือกพรรคพลังประชารัฐด้วย โดยก่อนเดินทางกลับก็ได้มีแฟนคลับ ของลุงป้อมทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาขอถ่ายรูปและเชียร์ให้ลุงป้อมสู้ๆ อย่างต่อเนื่อง  “ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด

จากนั้นในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร เตรียมตัวเดินทางไปปราศรัยต่อที่จังหวัดภูเก็ตและพังงา ต่อไป

“ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด “ประวิตร” เดินเช็คเรตติ้ง ตลาดบองมาเช่ โชว์นั่งกินข้าว ฟู๊ดคอร์ด