"สมศักดิ์" หาเสียงคลองเตย ชูเงินดิจิทัลหมื่นบาท กระตุ้นกำลังซื้อ

"สมศักดิ์" หาเสียงคลองเตย ชูเงินดิจิทัลหมื่นบาท กระตุ้นกำลังซื้อ

“สมศักดิ์” ควง “ผู้สมัคร ส.ส.พท. เขตคลองเตย” ปิ้งหมูย่าง หาเสียงตลาดคลองเตย ขอเลือกตั้งให้หมูตามไปด้วย ชู นโยบายเติมเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ ชี้ เพื่อไทย เอาเศรษฐกิจนำหน้า หวังให้ประเทศเดินได้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย  พร้อมด้วย นายนวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา กทม. พรรคเพื่อไทย ,นายนิกร ซัจเดว ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ตลาดชุมชนคลองเตย กทม. เพื่อพบปะกับพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอย ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

โดยนายสมศักดิ์ พร้อมนายนวธันย์ ได้เดินนำเสนอนโยบายตามซอยต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาเรื่องราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหาเศรษฐกิจ ที่ส่งผลโดยตรงกับพ่อค้าแม่ค้า  ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ ได้สะท้อนอยากให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย กลับมาแก้ปัญหา  ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานตอนหนึ่งระหว่างที่นายสมศักดิ์ ยังได้เดินไปทักทายแม่ค้าขายส้มตำไก่ย่าง และช่วยปิ้งหมูย่าง ก่อนจะชิมแล้วกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “วันนี้กินหมูแล้ว การเลือกตั้ง ก็ขอให้หมูตามไปด้วย”

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์  กล่าวหาเสียงตอนหนึ่งด้วยว่า  พรรคเพื่อไทย เข้าใจว่า ขณะนี้ทุกคนเจอปัญหาเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้คนออกมาซื้อของน้อยลง โดยพรรคเพื่อไทย ได้คิดนโยบายมาช่วยแก้ปัญหานี้แล้ว ด้วยการเติมเงินกระเป๋าดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพื่อให้เกิดกำลังการจับจ่ายซื้อของ ซึ่งจะทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน รวมถึงพรรคเพื่อไทย ยังมีนโยบายทำให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้นด้วย ซึ่งขอให้เชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทยสามารถทำได้

 

\"สมศักดิ์\" หาเสียงคลองเตย ชูเงินดิจิทัลหมื่นบาท กระตุ้นกำลังซื้อ

ขณะที่ นายนวธันย์ กล่าวว่า ตนขอโอกาสพี่น้องชาวคลองเตย มาช่วยเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน เพราะตนมีความเข้าใจพื้นที่เป็นอย่างดี ซึ่งหลายนโยบายของพรรคเพื่อไทย ก็จะเข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้น เพราะจากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ตนได้รับฟังเสียงสะท้อนมาโดยตลอดว่า 8 ปีที่ผ่านมา ชีวิตแย่ลง จึงต้องการเกิดความเปลี่ยนแปลงแล้ว