"ชวน" ยกบทเรียน เลือกคนโกงได้"ส.ส.ตบทรัพย์" อ้อนคนฝั่งธนหนุน“แนน ศิริภา”

"ชวน" ยกบทเรียน เลือกคนโกงได้"ส.ส.ตบทรัพย์"  อ้อนคนฝั่งธนหนุน“แนน ศิริภา”

"ชวน" เดินตลาดพลูยามค่ำ ขอชาวฝั่งธน-คลองสาน-ราษฎร์บูรณะ หนุน “แนน ศิริภา”-ปาร์ตี้ลิสต์ปชป. ยกเคส"ส.ส.ตบทรัพย์" เลือกผู้แทนโกงได้รัฐบาลโกง

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงค่ำวันนี้ ( 1 พ.ค.) แกนนำมีการดาวกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ

โดยเฉพาะในส่วนของนายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี  ขอคะแนนเสียงให้กับ น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ หมายเลข11 

โดยนายชวน เดินพบปะทักทายบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงาน ที่มักจะมาท่องเที่ยวตลาดยามค่ำ ซึ่งเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญของฝั่งธนบุรี มีร้านค้าอาหาร หลากหลายคงความดั้งเดิมและวิถีชีวิตของชาวตลาดพลูทำให้เป็นนิยมอย่างมาก

\"ชวน\" ยกบทเรียน เลือกคนโกงได้\"ส.ส.ตบทรัพย์\"  อ้อนคนฝั่งธนหนุน“แนน ศิริภา”

นายชวน ได้ขอคะแนนเสียงให้ชาวฝั่งธนบุรี ช่วยกันเลือก น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร หมายเลข 11 เพราะเป็นบุคคลรุ่นใหม่ และเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ความสามารถ เชื่อว่า จะสามารถเป็นตัวแทนของชาวฝั่งธนบุรี ได้เป็นอย่างดี สมกับที่ตนสนับสนุนในฐานะที่เคยเป็นเลขาของตนเองระหว่างทำหน้าที่ในสภา  พร้อมกับ ขอคะแนนเสียงให้กับตนเอง ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ หมายเลข 26 พรรคประชาธิปัตย์ด้วย

นายชวน กล่าวว่า  การเลือกตั้งครั้งนี้ มีความสำคัญ สะท้อนถึงหน้าตาของประเทศ ที่เป็นผลจากการเลือกตั้ง เช่นถ้าหาก เลือกผู้แทนโกงเราก็จะได้รัฐบาลโกง แต่หากเลือกผู้แทนดีเราก็จะได้รัฐบาลที่ดี

\"ชวน\" ยกบทเรียน เลือกคนโกงได้\"ส.ส.ตบทรัพย์\"  อ้อนคนฝั่งธนหนุน“แนน ศิริภา”

พร้อมย้ำถึงการเลือกคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต ให้ได้เข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง เพราะวันนี้เรามีปัญหาเรื่องการทุจริตที่ขยายไปหลายระดับ ตั้งแต่ส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และท้องถิ่น มีขบวนการสีเทามากขึ้น

แม้แต่ในสภา ก็มี ส.ส. สีเทา ซึ่งศาลฎีกาเพิ่งจะตัดสิน นักการเมืองเรียกรับเงิน เรียกรับผลประโยชน์ไป เมื่อ 4 วันที่แล้ว จึงสะท้อนให้เห็นว่าในทุกวงการยังมีคนประเภทนี้อยู่เสมอ จำเป็นที่เราต้องช่วยกันขจัด ผ่านการเลือกคนที่ซื่อสัตย์สุจริตเข้ามา