"เสรีพิศุทธ์" เตือน "บ้านใหญ่" เลิกอิทธิพลข่มขู่ หวังผลเลือกตั้ง

"เสรีพิศุทธ์" เตือน "บ้านใหญ่" เลิกอิทธิพลข่มขู่ หวังผลเลือกตั้ง

"เสรีพิศุทธ์ ส่งสุขวันแรงงาน ย้ำนโยบาย14ข้อปลดทุกข์ปชช. ลั่นเสรีมีไว้ลุย แก้ปัญหาทุกด้าน เตือนบ้านใหญ่ถูกจัดการ หากไม่หยุดใช้อิทธิพลข่มขู่ หวังผลเลือกตั้ง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ลงพื้นที่ หาเสียงที่ตลาดปากน้ำ,ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล อ.เมือง,ตลาดเรือบิน อ.บางพลี แนะนำร.ต.ท.เธียรสิน จิตพงค์ศรี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 และนายภคเดช วันพงษ์ ผู้สมัครส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคเสรีรวมไทย

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์เนื่องในวันแรงงาน ว่า ตนขอให้ชาวแรงงานมีความสุข สำหรับพรรคเสรีรวมไทยมีนโยบาย 14 ข้อเพื่อลดควาามเหนื่อย เพิ่มความสุขให้แรงงาน  ทั้งนี้พรรคได้เปิดกลยุทธ์หาเสียงช่วง14วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้งคือ เสรีมีไว้ลุย ตนจะลุยแก้ไขปัญหาทุกด้าน ขณะที่การลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อย้ำนโยบายของพรรค โดยเฉพาะเรื่องที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัยของประชาชน ตนนำเสนอนโยบายจัดสรรรที่ดินของรัฐมาให้ประชาชนค้าขายและอยู่อาศัยมาจำหน่ายราคาถูกกว่าเอกชนทั่วประเทศ โดยห้ามจำหน่ายไปให้บุคคลอื่น แต่เป็นมรดกให้ลูกหลานได้

 

 


หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย   กล่าวด้วยว่า จังหวัดสมุทรปราการมีชื่อเสียงด้านลบ เช่น มีกลุ่มอิทธิพล การทุจริตเลือกตั้ง แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย  ตนขออาสาลุยเพื่อไม่ให้ คนสมุทรปราการต้องโดนตราบาปจากฝีมือของคนไม่กี่กลุ่ม ไม่กี่ตระกูลในพื้นที่นี้

 

"หลายวันก่อนตนเคยเตือนแล้วว่าบ้านใหม่ บ้านใหญ่ในแต่ละพื้นที่อย่าใช้อิทธิพลไปข่มขู่ประชาชน แต่มีกระแสข่าวแจ้งมาที่ตนว่ายังมีการขยับอยู่ ดังนั้นผมขอเตือนครั้งสุดท้ายว่าอย่าทำเลย หากยังฝ่าฝืน รับรองเจอกับผมแน่นอน จะลุยเช็กบิลล้างบางแบบให้สิ้นซาก" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว