พปชร. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขอนแก่น ‘บิ๊กป้อม’ หวัง 5 เก้าอี้

พปชร. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขอนแก่น ‘บิ๊กป้อม’ หวัง 5 เก้าอี้

‘บิ๊กป้อม’ ปลื้มชาวขอนแก่นแห่ฟังปราศรัย หวัง 5 เก้าอี้ จาก 11 ที่นั่ง เมินโค้งสุดท้ายแข่งขันเดือด ลั่นไม่ขอเดือดกับใครด้วย

ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นทั้ง 11 เขต ซึ่งมีแกนนำพรรคเดินทางมาร่วมด้วยหลายคน นําโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า วันนี้ตนมาพบกับพี่น้องเพื่อยืนยันว่าตนและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะรับใช้ประชาชน พร้อมจะพัฒนาขอนแก่นอย่างสุดความสามารถถ้าอยากให้ จ.ขอนแก่น เจริญมากขึ้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 11 เขต และขอให้กาเบอร์ 37

อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน พวกเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้นจะมีนโยบายเพื่อเกษตรกร รวมถึงกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีการยุบกองทุนหมู่บ้าน จะให้เพิ่มอีก 200,000 บาท ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สทันทีที่พรรคพลังประชารัฐแต่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีเราไม่มีแล้ง มีนามีที่ดินไม่มีจน พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท/ครอบครัว

“ผมจะรักษาผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย ก้าวข้ามความขัดแย้ง นำจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐมาพัฒนาประเทศชาติ ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 11 เขต” พล.อ.ประวิตร กล่าว

พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวย้ำว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหาเลือกเบอร์37 เราสามารถทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ต่อจากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ว่าบรรยากาศดี คนมาเยอะ

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะสามารถรักษาพื้นที่เดิมของ ส.ส.เก่าได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า จังหวัดนี้ตั้งเป้าไว้ 5 คน จาก 11 เขต

เมื่อถามถึงอุณหภูมิทางการเมืองช่วงโค้งสุดท้าย แต่ละพรรคการเมืองโจมตีกันอย่างดุเดือดพล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่ขอเดือดกับใครด้วย พรรค พปชร.ไม่มีความขัดแย้งกับพรรคการเมืองใด ยังคงเดินหน้าก้าวข้ามความขัดแย้ง