"ประยุทธ์" เบ่งกล้ามโชว์ฟิต! ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตรัง รทสช.หาเสียง

"ประยุทธ์" เบ่งกล้ามโชว์ฟิต! ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตรัง รทสช.หาเสียง

"ประยุทธ์"  ขึ้นขบวนรถแห่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตรัง เขต 1 เบ่งกล้ามโชว์ความฟิต อมยิ้มหลังชาวบ้านชมหล่อ เผยพูดดีทำดีไม่เคยให้ร้าย-ด้อยค่าใคร ลั่นไม่อยากเห็นการแตกสามัคคีในศึกเลือกตั้ง 66

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2566 ภายหลังที่ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ปราศัยเสร็จที่อ.กันตัง จ.ตรัง ได้เดินทางไปยังศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ​ จ.ตรัง​ เขต 1 เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นายถนอมพงศ์​ หลีกภัย​

โดยประชาชนกล่าวชม พล.อ.ประยุทธ์ ว่าหล่อ ทำให้พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับอมยิ้มและตอบกลับว่า หล่อแล้วต้องจิตใจดี เป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวบ้าน พร้อมกับกล่าวต่อว่าพูดดีทำดี ไม่ให้ร้ายใคร นั่นคือผมก่อนจะบอกชาวบ้านว่าขอตัวไปกินข้าวก่อนได้หรือไม่

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ และคณะได้ขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมือง พร้อมจอดแวะทักทายประชาชนยังตลาดสดเทศบาล เมืองตรัง โดยมีประชาชน มอบดอกกุหลาบให้เพื่อเป็นกำลังใจ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณประชาชนทุกคนที่มารอต้อนรับ ก่อนที่จะถามประชาชนว่าหล่อกว่าในหนังสือพิมพ์หรือไม่ แต่อย่าบอกว่าหล่อกว่าตัวจริง เพราะว่านี่คือตัวจริง

\"ประยุทธ์\" เบ่งกล้ามโชว์ฟิต! ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตรัง รทสช.หาเสียง

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ ยังพูดคำผวน ขณะแจกลายเซ็นให้ประชาชนว่า นายถนอมพงศ์ ซึ่งมีชื่อเล่นว่าทนายหมี "ทนายหมีดูแลหลีให้ดี" ทำเอาประชาชนที่มารอให้กำลังใจถึงกับเฮสนั่น

นอกจากนี้ ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ เซ็นกระเป๋าสตางค์ให้กับประชาชน ได้ถามว่ามีบัตรลุงตู่ในนี้หรือไม่ พร้อมกับกล่าวออดอ้อนว่า อย่าไปให้พรรคอื่นเขามาหลอกว่าลุงตู่อยู่พรรคอื่น ลุงตู่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ และกล่าวว่า ฝากคนตัวเล็ก ๆ ไว้ในอ้อมใจด้วย บางครั้งนอนกลางคืนยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร เพราะภาระมีอยู่ 2-3 อย่าง

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เบ่งกล้ามโชว์ชาวบ้านบอกว่าตัวเองนั้นยังแข็งแรงอยู่ เพราะได้กำลังใจจากประชาชนจึงแข็งแรงเป็น 2 เท่า คนจะแข็งแรงหรือไม่มีอยู่ 2 เรื่องคือสุขภาพกายและสุขภาพใจ หากเป็นรัฐบาลตนจะดูแลให้มากกว่านี้

\"ประยุทธ์\" เบ่งกล้ามโชว์ฟิต! ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตรัง รทสช.หาเสียง

โดยในช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า​ เห็นหรือไม่ตนมาหาเสียงในวันนี้ ยังไม่ด่าใครสักคนเลย ตนนั้นไม่ใช่ศัตรูของใคร เพราะฉะนั้นเวลาใครมาว่าก็ช่วยตนด้วยบ้างแล้วกัน มันต้องรักษาความสามัคคี เพราะตนเองไม่ต้องการให้เกิดความแตกสามัคคีในการเลือกตั้ง เราแบ่งคนเป็นพวกไม่ได้ เราแบ่งคนเป็นรุ่นเป็นวัยไม่ได้ เพราะจะเป็นอันตรายต่อประเทศไทย ชาติ​ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์ คือจุดยืนของพรรคเรา และตนชื่นใจกับคนใต้ของเราที่สนใจการเมือง