"ศิลปวิชญ์" ขอคะแนนคนคลองสาน ชู นโยบาย พท. ตอบโจทย์ แก้ปากท้อง

"ศิลปวิชญ์" ขอคะแนนคนคลองสาน ชู นโยบาย พท. ตอบโจทย์ แก้ปากท้อง

"ศิลปวิชญ์" หาเสียงตลาดวงเวียนใหญ่ งัดทุกรูปแบบขอคะแนนเสียง เดินเคาะประตูบ้าน ตั้งแต่เช้ายันมืด ชี้ พท. เป็นความหวัง แก้ปัญหาปากท้อง เผย คนรุ่นใหม่ อยากให้เลิกเกณฑ์ทหาร เป็นแบบสมัครใจ ยัน นโยบายทำได้จริง พิสูจน์แล้ว

นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอกตะเวนหาเสียงที่ตลาดวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน ทักทายพ่อค้า แม่ค้า พร้อมรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาเรื่องปากท้อง และการค้าขายลำบาก

นายศิลปวิชญ์ ระบุว่า จากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ทำให้ตนเองต้องทำงานเชิงรุกและลงพื้นที่ให้มากกว่าเดิมหลายเท่า เนื่องจากบางพื้นที่เป็นพื้นที่ใหม่จึงต้องหาเสียงทุกรูปแบบทั้งเดินตลาดช่วงเช้ามืด ส่งคนไปทำงาน เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในตอนกลางวันจนถึงตอนเย็น  

นอกจากนี้ยังได้รับฟังปัญหาต่างๆจากคนทุกช่วงวัย โดยพบว่าค่าครองชีพในปัจจุบันยังเป็นปัญหาที่ประชาชนได้รับผลกระทบอยู่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพรรคเพื่อไทยคือ ความหวังของพ่อค้าแม่ค้า 

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีเสียงสะท้อนจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากให้ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากหลายคนคนยังมีภาระต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอยู่ ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรค ที่มีเสนอให้ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ให้เป็นไปโดยสมัครใจทันที เปิดกว้างให้การสมัครทหารออนไลน์ ไม่กำหนดเป้าหมายการรับ  

“ยืนยันว่านโยบายของพรรคที่นำมาเสนอให้กับประชาชน ผ่านการพิจารณามาแล้วว่าสามารถทำได้จริงเมื่อได้เป็นรัฐบาล เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ อีกทั้งพรรคเพื่อไทยได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วในสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะเสียงของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้” นายศิลปวิชญ์ กล่าว