"ยงยุทธ" ไม่สนแพ้-ชนะ ในสนามเลือกตั้ง ขอฟังเสียง ปชช.

"ยงยุทธ" ไม่สนแพ้-ชนะ ในสนามเลือกตั้ง ขอฟังเสียง ปชช.

"พรรคเพื่อชาติ" จัดเวทีปราศรัย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ "ยงยุทธ" ปลื้มคนร่วมเวทีแน่น ระบุขอให้กำลังใจพรรคเล็ก สู้เลือกตั้ง ไม่สนจะชนะหรือแพ้ในสนามเลือกตั้ง

นายยงยุทธ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงการลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ของพรรคเพื่อชาติวันนี้ (23เมษายน) ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ว่า จัดเวทีปราศรัยดังกล่าวเพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อชาติให้ประชาชนรับทราบ โดยงานดังกล่าวมีคนเข้าร่วมกว่า 5,000 คน เป็นกลุ่มพี่น้องชาติพันธ์ุ ทั้งนี้เวทีของพรรคเพื่อชาติต้องการให้เป็นเวทีที่สร้างและให้กำลังใจกับพรรคการเมืองขนาดเล็กทุกพรรค หลังไม่ได้รับเชิญให้ร่วมดีเบตเหมือนกับพรรคใหญ่  

 

"พรรคเพื่อชาติมองว่าวันนี้สิ่งที่ควรต้องทำคือเคารพและฟังเสียงประชาชนพรรคเพื่อชาติจึงไม่ได้คำนึงถึงว่าจะชนะการเลือกตั้งหรือไม่ ในพื้นที่ใดบ้าง พรรคเพื่อชาติพร้อมที่จะทำเพื่อประชาชน" นายยงยุทธ กล่าว

นายยงยุทธ กล่าวด้วยว่า ปัญหาที่เกิดปัจจุบัน ทั้งค่าไฟแพง ตนมองว่า 3 ป. คือต้นเหตุทั้งหมด และ8ปีที่ผ่านมาไม่แก้ปัญหา และทำตัวเป็นนายกไก่3อย่างคือ พูดอย่าง คิดอย่าง ทำอย่าง ปัจจุบันโยนภาระให้ประชาชน ซึ่งไม่ยุติธรรมกับประชาชน  จนต้องตั้งคำถามกลับไปว่าทุกวันนี้แกล้งโง่หรือโง่จริง

 

ด้าน น.พ. เรวัต วิศรุตเวช แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ตนมั่นใจที่จะเดินหน้าในการหาเสียงเลือกตั้ง และเวลาที่เหลือ 20 วัน พรรคเพื่อชาติพร้อมลงพื้นที่หาเสียงเพื่อสู้กับพรรคการเมืองขนาดใหญ่.