"วราวุธ" หาเสียงเชียงราย โอ่เป็นแคนดิเดตนายกฯ ที่ติดดินที่สุด

"วราวุธ" หาเสียงเชียงราย โอ่เป็นแคนดิเดตนายกฯ ที่ติดดินที่สุด

"วราวุธ" หาเสียง จ.เชียงราย ช่วย "สุรสิทธิ์-วันชัย" ขอคะแนน โอ่ เป็นแคนดิเดตนายกฯที่ติดดินที่สุด เหตุเพราะตัวเตี้ย พร้อมประกาศนโยบายจ้างงานผู้สูงอายุ-ให้พันธุ์ข้าวดี-น้ำทำเกษตร

ที่จ.เชียงราย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง ที่จ.เชียงรา เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค คือ นายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 4 ที่โรงเรียนห้วยสักวิทยาคม ตำบลห้วยสัก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย และ  นายวันชัย เจียมวิจักษณ์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต3 ที่โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม ตำบลดงมะดะ อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย  โดยเวทีทั้ง2บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

โดย นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ตนย้ายออกจากเพื่อไทยเพราะไม่อยากเป็นฝ่ายค้าน ถ้าเป็นรัฐบาลเราได้ทำงานเต็มที่ เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นรัฐบาลตลอดตั้งแต่สมัยนายบรรหาร ศิลปอาชา เป็นนายกฯ จนถึงปัจจุบันที่นายวราวุธสืบทอดเจตนารมย์ของนายบรรหาร

 

"อนาคตนายวราวุธจะต้องเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยแน่นอน ครั้งนี้ขอให้ช่วยเลือกผู้สมัครส.ส.เชียงรายบ้านของเรา และเลือกนายวันชัย ลูกชายที่เป็นผู้แทนฯให้ช่วยทุกคนแก้ปัญหาในพื้นที่นี้ด้วย  ลูกชายผมจะทำงานไม่น้อยหน้าใครแน่นอน ลูกตนยังมีอนาคตอีกยาวไกล ยังโสด ใครจะจองไปเป็นแฟนหรือไปเป็นลูกเขย หลานเขยก็ได้ เลือกเอาไว้ช่วยงานได้เลย ผมยกให้" นายสุรสิทธิ์ กล่าว

\"วราวุธ\" หาเสียงเชียงราย โอ่เป็นแคนดิเดตนายกฯ ที่ติดดินที่สุด

ขณะที่ นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาทำงานมาตั้งแต่สมัยนายบรรหารถึงตนในรุ่นลูก  และ ตนเป็นแคนดิเดตนายกฯ ที่ติดดินที่สุด เพราะตัวเตี้ยที่สุด ก่อนหน้านี้ตนไปตรวจสถานการณ์หมอกควัน พรรคชาติไทยพัฒนาเราอยากมาแก้ไขพัฒนาและเรื่องบ่อบาดาล เป็นอีกหนึ่งในหลายเรื่องที่ต้องการช่วยแก้ไข

 

"ที่ผ่านมา พรรคเราไม่มีหูไม่มีตา แต่วันนี้เรามีพ่อลูก ที่จะเป็นตัวแทนรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่เชียงราย เขต3และเขต4 ผมมาขอโอกาสให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้มีหูมีตามารับฟังและเห็นปัญหาของพื้นที่ ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่" นายวราวุธ กล่าว

\"วราวุธ\" หาเสียงเชียงราย โอ่เป็นแคนดิเดตนายกฯ ที่ติดดินที่สุด

นายวราวุธ กล่าวด้วยว่า เวลาใครเอาของฟรีมาให้ ใครเอาตังมาให้ก็ชอบทั้งนั้น แต่นายบรรหารสอนตนว่าโลกนี้ไม่มีของฟรีจริง แต่คิดหรือไม่ว่าคนที่จะมาจ่ายหนี้แทนเราคือลูกหลาน ในอนาคต แต่พรรคชาติไทยพัฒนานำนโยบายดีๆมาให้ ไม่โยนภาระให้กับลูกหลาน แต่เป็นความยั่งยืน ในแต่ละหมู่บ้านย่อมมีปราชญ์ชาวบ้านที่แม้เป็นผู้สูงอายุ ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาจะพักดันให้มีศูนย์ปราชญ์ชาวบ้านเพื่อให้เป็นองค์ความรู้กับคนรุ่นต่อๆไป เป็นการหางานหาอาชีพให้กับคนรุ่นใหญ่หรือผู้สูงอายุของประเทศไทย แนวทางของพรรคชาติไทยพัฒนาวันนี้คือสร้างรายได้สร้างอาชีพให้กับผู้สูงอายุ รวมถึงช่วยเกษตรกร ผ่านข้าวพันธุ์ดี มีน้ำเพื่อทำการเกษตร.