ประชาธิปัตย์ยันไม่ทำเพื่อประโยชน์พวกพ้อง

ประชาธิปัตย์ยันไม่ทำเพื่อประโยชน์พวกพ้อง

องอาจเผยจุรินทร์- ชวน นำขุนพลประชาธิปัตย์ ปราศรัยใหญ่ วงเวียนใหญ่ ชูนโยบายมุ่งทำประโยชน์เพื่อประชาชนยึดมั่นอุดมการณ์เรื่องความซื่อสัตย์ ใช้งบประมาณแผ่นดินภาษีประชาชนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การเปิดปราศรัยของพรรคที่วงเวียนใหญ่ ลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วันนี้ (23เม.ย.)เวลา 16.30น.เป็นต้นไป นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ 

ในช่วงเวลาอีก 20 กว่าวันจะถึงวันเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ จะได้นำเสนอวิสัยทัศน์การนำประเทศไทยให้เดินหน้าพัฒนาไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนด้วยการสร้างรายได้ให้ประชาชน สร้างรายได้ให้ประเทศ รวมถึงการพัฒนาคนเพื่อรองรับความก้าวหน้าของประเทศ และการทำให้ประเทศชาติเข้มแข็งด้วยประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามยุทธศาสตร์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” 

นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะทำให้ประชาชนเกิดความมั่นใจได้ว่า ถ้ามอบความไว้วางใจให้พรรคประชาธิปัตย์ เราจะยืนหยัดทุ่มเทกำลังความรู้ความสามารถในการบริหารประเทศเพื่อประโยชน์สุขของคนส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทำเพื่อวงศ์ตระกูลของตนเอง หรือพวกพ้อง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มีรากฐานมาจากประชาชน จึงมุ่งทำประโยชน์เพื่อประชาชนมากกว่าทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง

ที่สำคัญที่สุดคือเราจะยึดมั่นอุดมการณ์เรื่องความซื่อสัตย์ สุจริต ในการทำงานเพื่อส่วนรวม เพื่อให้งบประมาณแผ่นดินจากเงินภาษีอากรของประชาชนกลับไปใช้เพื่อประชาชนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สร้างความมั่งคั่ง ยั่งยืนให้เกิดกับประเทศไทยอย่างถาวรต่อไป