"ศิลปวิชญ์" ชู นโยบาย พท. แก้ปากท้อง ขอโอกาส คนคลองสาน ทำงานในสภา

"ศิลปวิชญ์" ชู นโยบาย พท. แก้ปากท้อง ขอโอกาส คนคลองสาน ทำงานในสภา

"ศิลปวิชญ์" เผย "พท." มีนโยบายแก้ปัญหาค่าไฟแพง ทันที ย้ำ แจกเงินหมื่น ค่าแรง 600 ปลื้ม โพลกระแสดี แต่ยังต้องลงพื้นที่ คลองสาน หนักขึ้น ขอโอกาสปชช. เข้าไปทำงานในสภา

นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอกเปิดเผยว่า ตนเร่งลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เหลือก่อนเลือกตั้ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นจำนวนมาก และจากการลงพื้นที่ประชาชนก็สะท้อนถึงความเดือดร้อนเรื่องค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น  

นายศิลปวิชญ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะลดค่าไฟฟ้าทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล เพราะค่าไฟฟ้าเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไข และยังมีนโยบายลดค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส รวมถึงเงินดิจิทัล10,000 บาท ค่าแรง 600 บาท จบปริญญาตรีเงินเดือน 25,000 บาท ยกเลิกเกณฑ์ทหาร และนโยบายอื่นๆอีกมากมาย

นายศิลปวิชญ์ กล่าวว่า แม้ตนเองจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และจากการทำโพลผลจะออกมาในแนวทางที่ดี แต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดที่จะลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับรับฟังปัญหาต่างๆของประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความเดือดร้อนอยู่ 

“ตนเองเกิดที่คลองสาน ตั้งแต่เด็กจนโต ได้เห็นคนในพื้นที่มาโดยตลอด รับรู้ปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆเป็นอย่างดี  ทั้งนี้เหลือเวลาอีก เพียง 20 วันจะถึงวันเลือกตั้ง แม้จะมีเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยังมีเวลาให้ประชาชนตัดสินใจได้อีก  ดังนั้น ตนเองจะต้องลงพื้นที่ให้หนักขึ้น ขอคะแนนเสียง ขอโอกาสให้ตนเองได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯเป็นปากเสียงให้กับคนในพื้นที่” นายศิลปวิชญ์ กล่าว