พปชร.พร้อมปรับโครงสร้างราคาพลังงาน เดินหน้ากองทุนพลังประชารัฐ 3 แสนล้าน

พปชร.พร้อมปรับโครงสร้างราคาพลังงาน เดินหน้ากองทุนพลังประชารัฐ 3 แสนล้าน

พปชร.พร้อมปรับโครงสร้างราคาพลังงานช่วยประชาชน พร้อมเดินหน้ากองทุนพลังประชารัฐกว่า 3 แสนล้านบาท ดูแลเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ ธุรกิจใหม่ที่ยังขาดเงินทุน

เครือเนชั่นจัด “เวทีดีเบตอนาคตประเทศไทย” เวทีส่งท้ายนโยบายหาเสียงของพรรคการเมืองระดับภูมิภาค ภายใต้โครงการ “Road to The Future : เลือกตั้ง 66 อนาคตประเทศไทย” ซึ่งเป็นเวทีดีเบตภาคเหนือกับนโยบายที่กินได้

โดยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า นโยบายพรรคพลังประชารัฐ หากได้เป็นรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย บัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน เบี้ยสูงอายุเพิ่มให้ 60 ปี รับ 3 พันบาทต่อเดือน 70ปี รับ 4 พันบาทต่อเดือน อายุ 80 ปีขึ้นไปรับ 5พันบาทต่อเดือน ลดค่าไฟบ้าน 2.50 บาทต่อหน่วย อุตสาหกรรม 2.70 บาทต่อหน่วย และจะทำให้ราคาน้ำมันลดลง นโยบายที่บอกเป็นนโยบายเร่งด่วน หวังช่วยเหลือประชาชน

“แนวทางการทำงานของรัฐบาลที่จะเกิดหลังเลือกตั้งพล.อ.ประวิตร ได้พูดนโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง วันนี้สังคมแบ่งเป็นทั้ง ซ้ายจัด ขวาจัด สังคมทำไมต้องแบ่งฝ่าย ทำไมต้องเลือกจะจับมือกับใคร รัฐบาลที่มีพล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ ประสานได้ทุกฝ่าย คิดต่างได้แต่ต้องทำงานด้วยกันได้ ต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง จะทำให้เกิดความสงบสุข เกิดความเชื่อมั่น การค้าการขายก็จะเดินหน้าไปได้ ปัญหาที่เกิดทั้งเรื่องพลังงาน ความยากจน”

นอกจากนี้เราจะปรับโครงสร้างราคาพลังงาน เพื่อช่วยเหลือประชาชน เรื่องความยากจน ประชาชนยังขาดเงินทุน เราจึงจะจัดเงินสนับสนุนให้คนละ 3 หมื่นบาท เพื่อให้ก้าวข้ามความยากจนให้ได้ มีกองทุนพลังประชารัฐกว่า 3 แสนล้านบาทดูแลเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ ธุรกิจใหม่ๆ ที่ยังขาดเงินทุน เมื่อเลือกตั้งแล้ว ต้องได้รัฐบาลที่พร้อมทำงานให้ประชาชน ทำให้คนไทยอยู่อย่างมีความสุข โดยไม่ขัดแย้ง