"บอส อริย์ธัช" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ. พบผู้นำอิสลาม ขอคะแนนคนรุ่นใหม่

"บอส อริย์ธัช" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ.  พบผู้นำอิสลาม ขอคะแนนคนรุ่นใหม่

"บอส อริย์ธัช" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ. เข้าพบผู้นำอิสลามและร่วมรับประทานอาหารก่อนวันสุดท้ายของเราเดือนรอมฎอน อ้อนขอให้เรียกใช้คนกรุงเทพรุ่นใหม่ ชูแก้ปัญหานำท่วม-สวัสดิการชุมชน-ปากท้อง

นาย อริย์ธัช ชาติอริยะพงศ์ ผู้สมัครส.ส. เขต21 เขตสะพานสูง (เฉพาะแขวงทับช้าง) และเขตประเวศ (ยกเว้นแขวงหนองบอน)พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่หาเสียง ณ ชุมชนจระเข้ขบ และโรงเรียนสุเหร่าจระเข้ขบ

โดยได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนตามบ้านต่างๆเพื่อแนะนำตัวพร้อมกับรับฟังปัญหามากมายจากชาวบ้านจากนั้นในช่วงค่ำ ถือโอกาสเข้าพบปะ ผู้นำชุมชน และผู้ถือศีลอด ณ มัสยิดย่ามีลุ้ลอิสลาม (จระเข้ขบ) ซึ่งทำกิจกรรมทางศาสนาอิสลาม

\"บอส อริย์ธัช\" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ.  พบผู้นำอิสลาม ขอคะแนนคนรุ่นใหม่

โดยวันนี้ เป็นวันสิ้นสุดของเดือนรอมฎอน  ซึ่งทางอิหม่ามได้เชิญนายอริย์ธัชฯร่วมรับประทานอาหารด้วยกันอย่างเป็นกันเอง ซึ่งเป็นอาหารมื้อค่ำ ก่อนวันสุดท้ายหลังละศีลอดเดือนรอมฎอน

\"บอส อริย์ธัช\" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ.  พบผู้นำอิสลาม ขอคะแนนคนรุ่นใหม่

โดยได้มีการสนทนาพูดคุยกับท่านอิหม่าม ฮัจมูนี โสอุดร และกลุ่มผู้นำศาสนาของ มัสยิดย่ามีลุ้ลอิสลาม (จระเข้ขบ) ได้ทราบถึงปัญหาน้ำท่วมชุมชน

เรื่องความไม่สะดวกในการใช้ถนนในชุมชน เศรษฐกิจปากท้องของคนในพื้นที่  เช่น ผู้สูงอายุ และผู้พิการ  โดยนาย อริย์ธัช ชาติอริยะพงศ์ ได้รับทราบปัญหาแล้ว

\"บอส อริย์ธัช\" ผู้สมัครกทม.เขต21 ชทพ.  พบผู้นำอิสลาม ขอคะแนนคนรุ่นใหม่ พร้อมที่จะแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้เป็นรูปธรรม นายอริย์ธัชฯได้ฝากขอคะแนนและขอให้ไว้วางใจ เพื่อเป็นผู้แทนราษฏรซึ่งเป็นชาวกรุงเทพและเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งเข้าใจปัญหาอย่างดีและเป็นแนวทางเดียวกับนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาที่มุ่งมั่นให้คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตที่ดีกว่าเดิมในทุกมิติ