ปชป. เปิดเว็บไซต์ ModernBangkok.com โชว์นโยบายคนกทม.

ปชป. เปิดเว็บไซต์ ModernBangkok.com โชว์นโยบายคนกทม.

พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ModernBangkok.com เป็นช่องทางนำเสนอข้อมูลนโยบาย ข้อมูลผู้สมัคร ส.ส. ข่าวสารและความเคลื่อนไหวในการลงพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กรุงเทพฯ และคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมยุทธศาสตร์ กทม. ของพรรค ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ModernBangkok.com สำหรับเป็นช่องทางนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายต่าง ๆ ข้อมูลผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมทั้งข่าวสารและความเคลื่อนไหวในการลงพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ

ทั้งนี้การพัฒนาเว็บไซต์ ModernBangkok.com ถือว่าเป็นการนำร่องการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและสื่อออนไลน์ในการเชื่อมกับชาว กทม. ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ และเป็นช่องทางในการสื่อสาร รับฟังความคิดเห็น และเป็นสื่อกลางในการเชื่อมกับผู้สมัครในแต่ละเขต สำหรับขับเคลื่อนและพัฒนาพื้นที่ต่าง ๆ ให้ดีขึ้นตามนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพฯ ต่อไป 

เว็บไซต์ ModernBangkok.com มีเนื้อหาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับนโยบาย พร้อมรายละเอียดด้วยหลักการและเหตุผล และข้อมูลประกอบของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคประชาธิปัตย์ ติดตามความเคลื่อนไหว และความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเลือกตั้งกรุงเทพฯ 2566 

โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจในการเลือกตัวแทนของชาว กทม. ในการร่วมกันผลักดันกฎหมาย พัฒนาโครงการ และการดูแลประชาชนในเขตต่าง ๆ โดยเฉพาะที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ ทั้งที่อยู่ในอำนาจ และนอกอำนาจการบริหารของกรุงเทพฯ

 

ModernBangkok.com นอกจากจะเป็นศูนย์กลางสำหรับข้อมูลและข่าวสารแล้ว ยังจะได้นำเสนอโอกาสต่าง ๆ สำหรับการมาร่วมเป็นอาสาสมัคร หรือกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสนับสนุนภารกิจ โดยยึดมั่นในความโปร่งใสและการเข้าถึงง่าย 

รวมทั้งเป็นช่องทางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลต่าง ๆ ร่วมกับชาว กทม. เป็นการใช้งานเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลในช่วงเริ่มต้น แต่จะมีการพัฒนาและใช้งานหลักอย่างต่อเนื่องหลังจากการเลือกตั้งด้วย เพื่อทำหน้าที่รายงานผลการทำงานให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ติดตามต่อไป