“ชวน” ชู “อภิมุข เบอร์ 7 บางคอแหลม” เป็นคนตั้งใจ ย้ำเลือก ปชป. เบอร์ 26

“ชวน” ชู “อภิมุข เบอร์ 7 บางคอแหลม” เป็นคนตั้งใจ ย้ำเลือก ปชป. เบอร์ 26

“นายชวน” ชู “อภิมุข เบอร์ 7 บางคอแหลม” เป็นคนตั้งใจ ย้ำ ปชป. เบอร์ 26 ซื่อสัตย์ เลือก “คนสุจริต” เพื่อดูแลเงินภาษีประชาชน

19 เม.ย. 2566 นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 มาพื้นที่ริมถนนเจริญกรุงเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และขอความสนับสนุนคะแนนเสียงให้แก่ นายอภิมุข ฉันทวานิช ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางคอแหลม-ยานนาวา เบอร์ 7 

รวมถึงได้ปราศรัยเป็นระยะเวลาสั้นๆ ถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ นมโรงเรียน กองทุน กยศ. ฯลฯ 

ตอนหนึ่ง อดีตนายกฯ ชวน ได้ขอให้พี่น้องประชาชนสนับสนุนพรรคการเมือง และนักการเมือง ที่มีความซื่อสัตย์ เพื่อที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดูแลงบประมาณที่มาจากภาษีของประชาชนซึ่งมีจำนวนมหาศาล

ขอพี่น้องได้เลือกเส้นทางประเทศ เลือกพรรคที่ซื่อสัตย์สุจริต เพราะบ้านเมืองของเรา แม้จะเก็บภาษีจากพี่น้องไปมากกว่า 3 ล้านล้านก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงว่า เงินเหล่านั้นไม่ได้ไปถึงชาวบ้านอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก ด้วยมีการรั่วไหลอันมาจากนักการเมืองไม่สุจริต 

พรรคประชาธิปัตย์ ยึดมั่นในความสุจริต และส่งคนที่มีความสุจริตเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนเสมอ อภิมุข คุณพ่อเขาเป็นเพื่อนของผม เป็นกัลยาณมิตร เป็นคนดีที่สุดคนหนึ่ง พี่น้องก็รู้ดีว่า เขาไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ผมดีใจมากที่ลูกชายเขาเป็นคนเอาเรื่อง เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชน ต่อเนื่องจากพ่อของเขา 
 

ดังนั้น ผมขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนให้อภิมุข เบอร์ 7 บัตร ส.ส.เขต และผม เบอร์ 26 บัตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขอบคุณมากครับ” นายชวน หลีกภัย กล่าว