“เพจหนุนประยุทธ์” เผย สงกรานต์ ครึกครื้น เศรษฐกิจฟื้น เงินสะพัด 2 หมื่นล้าน

“เพจหนุนประยุทธ์” เผย สงกรานต์ ครึกครื้น เศรษฐกิจฟื้น เงินสะพัด 2 หมื่นล้าน

“เพจหนุนประยุทธ์” โพสต์บรรยากาศสงกรานต์ ครึกครื้น อวดผลงานนายกฯ ฟื้นเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว เงินสะพัด 2 หมื่นล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความคึกคักในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ อาทิ จ.เพชรบูรณ์, พระนครศรีอยุธยา, ภูเก็ต, ชลบุรี และ กทม. เป็นต้น พร้อมระบุข้อความว่า สงกรานต์ ครึกครื้น กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เงินสะพัดกว่า 2 หมื่นล้านบาท ประชาชนเป็นสุข ด้วยฝีมือนายกฯ นอกจากนี้ในคลิปยังมีบรรยากาศในช่วง พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วยแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ไปร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ กับประชาชน และนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานที่ ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กทม. เมื่อวันที่ 14 เม.ย.66 ที่ผ่านมาด้วย

ในคลิปเดียวยังได้มีการสัมภาษณ์ประชาชนถึงความรู้สึกต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งประชาชนคลิปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “รักลุงตู่ ลุงตู่สู้ๆ ขอบคุณลุงตู่ ที่สร้างความสุขให้กับคนไทย และทำให้ไทยเป็นไทย” ด้วย โดย เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ยังระบุข้อความประกอบด้วยว่า สุขทั่วไทยด้วยฝีมือ "นายกฯ ลุงตู่"

ทั่วไทยฉลองเทศกาลสงกรานต์ครึกครื้น หลายครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้า หลังห่างหายมา 3 ปีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ช่วงสงกรานต์จำนวนมาก ดันรายได้จากในช่วงสงกรานต์กว่า 2 หมื่นล้านบาท ทุกความสุขของคนไทยมี "นายกฯ ลุงตู่" อยู่เบื้องหลังคอยบริหารโควิด-19 และทุกสถานการณ์ให้คนไทยกลับมายิ้มได้

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์