เทวัญ ขอโอกาสประชาชน เลือกพรรคชาติพัฒนากล้า

เทวัญ ขอโอกาสประชาชน เลือกพรรคชาติพัฒนากล้า

เทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 1 พรรคชาติพัฒนากล้า เดินตลาดพบปะประชาชน ชูนโยบาย โคราชโนมิกส์ แก้ไขปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ ขอโอกาสชาวโคราช เลือกพรรคชาติพัฒนากล้า ไปดูแลประชาชน จี้ ภาครัฐ ปรับโครงสร้างราคาน้ำมัน

วันที่ 17 เม.ย.66 นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า และผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 5 เขต 1 นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตลาดแม่กิมเฮง และตลาดรถไฟ พูดคุยเกี่ยวปัญหาต่างๆ ในโคราช และปัญหาปากท้องที่พี่น้องอยากได้รับการแก้ไข

นายเทวัญ กล่าวว่า ทุกคนอยากให้เศรษฐกิจเจริญ ช่วงสงกรานต์ รถติดกันเป็น 40-50 กิโลเมตร ก็เพราะมอเตอร์เวย์ไม่เปิดใช้สักที คนเข้ากรุงเทพฯ ชาวโคราช ชาวอีสาน กลับไปเยี่ยมบ้านหรือกลับไปทํางานกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับปัญหาการจราจรติดขัดอย่างสาหัส เราก็อยากเร่งรัดมอเตอร์เวย์ให้เสร็จภายในปีนี้ อย่างน้อยก็ 70% ที่เปิดได้ อยากให้เศรษฐกิจดีเพราะกลับมาบ้านแล้วทุกคน คาดหวังว่า พื้นที่บ้านตัวเองจะมีเศรษฐกิจดีๆ

พรรคชาติพัฒนากล้า มีนโยบายโคราชโนมิกส์ ผลักดันให้โคราช และอีสานเป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ จะได้ค้าขายต่อเนื่องไปถึงลาวแล้วต่อไปจีน และเรามองไปถึงยุโรปกับแอฟริกาติดกันมันก็เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งเราต้องพัฒนาเรื่องการคมนาคมให้ดี ที่สำคัญ เรื่องความเดือดร้อนพี่น้องประชาชน ในเรื่องราคาน้ำมัน ไฟฟ้า แก๊สที่มันแพงขึ้น ซึ่งจริงๆ ไม่มีอะไรเลย กำไรอยู่โรงกลั่นอย่างเดียว ปีหนึ่งกำไร 3,000 ล้านบาท ตอนนี้กำไรก็เกือบจะ 20,000 ล้านบาท ซึ่งเกิดจากอะไรก็เกิดจากราคาน้ำมันแพง รัฐบาลต้องเร่งแก้ไขปรับโครงสร้าง เรื่องราคาน้ำมัน เพราะหากราคาน้ำมันลง ทุกอย่างก็จะลงตาม เพราะน้ำมันเป็นต้นทุนการผลิต พอน้ำมันถูก ทุกอย่างจะลง สินค้าอุปโภค บริโภคก็ลง ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ไฟฟ้า น้ำมัน แก๊สก็ลง

นายเทวัญ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้า อยู่กับคนโคราชมา 30 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่ยุคสมัย พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เราก็อยู่กับพี่น้องชาวโคราช และชาวโคราชก็ให้โอกาสเรามาตลอด ครั้งนี้ก็อยากให้พี่น้องประชาชนชาวโคราชยังให้โอกาสชาติพัฒนากล้า ก็อยากฝากพี่น้องประชาชนชาวโคราชว่าวันที่ 14 พฤษภาคม อย่าลืมพรรคชาติพัฒนากล้าเบอร์ 14 เขต1 เบอร์ 5  อยากฝากให้พี่น้อง ได้ให้โอกาสพรรคชาติพัฒนากล้า กลับมาดูแลพี่น้องประชาชนชาวโคราช และพี่น้องทั่วประเทศ

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์