"ชทพ." เตรียมเปิดเวทีปราศรัย แปดริ้ว เขต1 -ประภัตร บอกพื้นที่นี้มีหวัง

"ชทพ." เตรียมเปิดเวทีปราศรัย แปดริ้ว เขต1 -ประภัตร บอกพื้นที่นี้มีหวัง

"ประภัตร" เผย ชทพ. ยกทัพใหญ่ เปิดปราศรัยครั้งแรก ที่ฉะเชิงเทรา เขต1 ช่วย "เฉลิง" ขอคะแนน ประเมินพื้นที่นี้มีความหวังได้ส.ส.

นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 เมษายน พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ตน พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค จะลงพื้นที่รณรงค์และปราศรัยหาเสียงที่สามแยกบางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยนายเฉลิง จูจำรัส ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา หาเสียง  ทั้งนี้ในพื้นที่ ฉะเชิงเทราเขต1 พรรค ตนเชื่อว่าผู้สมัครของพรรคสู้ได้ เพราะนายเฉลิงเป็นที่รู้จักของชาวบ้านและทำงานการเมืองมานาน ดังนั้นจึงมีฐานคะแนนพอสมควร

นายประภัตร กล่าวว่า ก่อนหน้าที่นี้นายเฉลิง จะลงสมัคร ส.ส.กับพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง แต่ถูกบ้านใหญ่ปลดป้าย ทำให้นายเฉลิงหันมาหาพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะภรรยาเป็นคนพื้นเพ จ.สุพรรณบุรี มีใจสู้ เป็นผู้สมัครที่มีความตั้งใจจริง ตรงไปตรงมา ขยัน มีความจริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ใช้ชีวิตแบบลูกทุ่งๆ ทั้งนี้การเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่เขต1 ฉะเชิงเทรา เพราะประชาชนเรียกหาอยากเจอหัวหน้าพรรคกับคณะ เราจึงจะนำนโยบายไปพูดคุย และขอคะแนนให้พรรคชาติไทยพัฒนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการเปิดเวทีปราศรัยของพรรคชาติไทยพัฒนา ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ถือเป็นครั้งแรก โดยคณะจะลงพื้นที่ตั้งแต่เวลา 15.30 น.  เริ่มจากกราบนมัสการหลวงพ่อพุทธโสธร ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จากนั้นเวลา 17.00 น. หัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. จะเดินทางไปยังเวทีปราศรัยสามแยกบางขวัญ โดยจะการทักทายและพบประชาชนก่อนขึ้นปราศรัย.