“ประยุทธ์” หาเสียง ตลาดบองมาเช่ เจอแฟนคลับ บอกเทคะแนนให้ “รทสช.” ทั้งบ้าน

“ประยุทธ์” หาเสียง ตลาดบองมาเช่ เจอแฟนคลับ บอกเทคะแนนให้ “รทสช.” ทั้งบ้าน

“ประยุทธ์”​ นำทีม​ “รวมไทยสร้างชาติ” เดินตลาดบองมาเช่ ช่วยลูกพรรคหาเสียง โหรฟองสนาน มารอต้อนรับ พร้อมพบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ดูบรรยากาศจับจ่ายใช้สอย เจอ แฟนคลับ บอกทั้งบ้าน 8 เสียง เอาไปเลย

พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐวิภาค​ หัวหน้าพรรค​ นายเอกณัฐ​ พร้อมพันธ์ เลขาธิการพรรค​ นายอนุชา​ บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนางสาวอรัญญา​ มณีแจ่ม​ ผู้สมัครส.ส.กทม.​เขต 8 จตุจักร หลักสี่ ที่ตลาดบองมาเช่

ทันทีที่พลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึง ฟองสนาน​ จามรจันทร์ หมอดูชื่อดัง ได้มารอให้กันต้อนรับพลเอกประยุทธ์ ที่บริเวณด้านหน้าตลาด​ นอกจากนี้ยังมีประชาชนเชียร์ถือป้ายให้กำลังใจ ทั้งพลเอกประยุทธ์ และตัวผู้สมัคร และส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคัก​ 

โดยพลเอกประยุทธ์ได้เดิน พบปะกับบรรดาพ่อค้าแม่ขาย พร้อมสอบถามถึง บรรยากาศเศรษฐกิจ ของ​และผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

ขณะเดียวกันระหว่างที่ พลเอกประยุทธ์ได้พบปะกับประชาชนได้มีชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนคลับของนายกรัฐมนตรีมา เพิ่งมาซื้อของพอดี ได้บอกว่าบ้านผม 8 เสียงเอาไปเลย​  พลเอกประยุทธ์​ ถึงกับหัวเราะและขอบคุณชายคนนั้นในทันที และยังมีประชาชนอีกหลายรายบอกว่าจะยกคะแนนเสียงให้ทั้งบ้าน 

“ประยุทธ์” หาเสียง ตลาดบองมาเช่ เจอแฟนคลับ บอกเทคะแนนให้ “รทสช.” ทั้งบ้าน

นอกจากนี้ยังมีหญิงรายหนึ่งดีใจที่ได้พบกับ พลเอกประยุทธ โดยได้ชื่นชมพลเอกรักลุงตู่​ เพราะรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทำให้พลเอกประยุทธ์​ ถึงกับโผกอดผู้หญิงคนนั้นแน่น พร้อมกับกล่าวว่า เดี๋ยวผมจะทำต่อ  

ขณะเดียวกันระหว่างที่พลเอกประยุทธ์ได้พบกับหญิงสูงวัยนั่งวิลแชร์มาจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลาน ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของพลเอกประยุทธ์ ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง โดย พลเอกประยุทธ์​ ได้อวยพรให้อายุยืนยาว พร้อมกับกล่าวกับเด็ก ที่มารับประทานอาหารยังศูนย์อาหารว่า เดี๋ยวโตขึ้นจะดูแลให้หมดแหละ​ 

“ประยุทธ์” หาเสียง ตลาดบองมาเช่ เจอแฟนคลับ บอกเทคะแนนให้ “รทสช.” ทั้งบ้าน นอกจากนี้พลเอกประยุทธ์ยังอวยพรพ่อค้าแม่ค้าให้ขายดีๆ และอย่าลืมพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่าลืมให้คะแนนเสียงผมด้วย​  

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าถือเป็นครั้งที่ 2 ในการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อพลเอกประยุทธ์เดินทางมาถึงนายพีระพันธ์ได้มอบเสื้อคลุมพรรคที่มีหมายเลข​ ให้พลเอกประยุทธ์สวมใส่เนื่องจากเสื้อที่พลเอกประยุทธ์ใส่มานั้นไม่มีหมายเลขของพรรค