“จุรินทร์” ทำบุญสงกรานต์ มั่นใจ “ผู้การแต้ม” ชนะ เชื่อได้ ส.ส.กทม.มากขึ้น

“จุรินทร์” ทำบุญสงกรานต์ มั่นใจ “ผู้การแต้ม” ชนะ เชื่อได้ ส.ส.กทม.มากขึ้น

"จุรินทร์" ร่วมทำบุญสงกรานต์-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุย่านหลักสี่ อวยพรทุกครอบครัวจงประสบแต่ความเจริญ วอน สนับสนุน ปชป. เดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า มั่นใจ “ผู้การแต้ม” เอาชนะเจ้าถิ่นเดิมได้ ชูนโยบายเอาใจคนสูงวัย เชื่อเที่ยวนี้ได้ส.ส.กทม.มากขึ้น จัด 3 ทัพหาเสียงเต็มที่

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2566 ที่ชุมชนร่วมพัฒนา ซอยวิภาวดี 25 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ร่วมกิจกรรม ทำบุญสงกรานต์และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ร่วม 100 คน นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ,น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง, นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) ประธานนโยบายกรุงเทพมหานคร และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ (ผู้การแต้ม) ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขตเลือกตั้งที่ 8 เขตหลักสี่ (ยกเว้นแขวงตลาดบางเขน) เขตจตุจักร (ยกเว้นแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม) เบอร์ 14 เมื่อนายจุรินทร์มาถึงพื้นที่จัดกิจกรรมได้ทักทายนายรังสรรค์ กีบปัจจุบัน ผู้สมัครเขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ  เบอร์ 7 ที่มาร่วมกิจกรรมทำบุญในวันนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทักทายและถ่ายรูปกับประชาชนในพื้นที่ 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวถึงวันที่14 เมษายนเป็นวันครอบครัว ว่า ขอให้ครอบครัวไทยทุกครอบครัวจงประสบแต่ความสุขและความเจริญรุ่งเรืองสมหวังสุขภาพแข็งแรง และจับมือไปด้วยกัน กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว พาครอบครัวไปสู่ความเจริญก้าวหน้าต่อไป สำหรับทางการเมืองจะขอวิงวอนทุกครอบครัวชาวไทยช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์จับมือกับพรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าไปสู่อนาคตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป เบอร์ 26 ส่วนผู้สมัครเขตขึ้นอยู่กับแต่ละเขต ยังไม่เขตหลักสี่ผู้การแต้ม เบอร์ 14 เป็นผู้การที่ต่อสู้กับอาชญากรรมยาเสพติดตลอด ถ้าพี่น้องให้โอกาสก็จะได้มีอดีตตำรวจเข้ามาจัดการตามนโยบายตาต่อตาฟันต่อฟันที่เกี่ยวกับยาเสพติด โดยผู้การแต้มเป็นสมาชิกคนหนึ่งในประชาธิปัตย์ที่ลงพื้นที่สม่ำเสมอ ตั้งแต่เกิดโควิดก็ไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวกเขตหลักสี่ และจตุจักรด้วย และทำหน้าที่อย่างดีมาตลอด มาถึงเวลานี้ก็ไม่ได้ทิ้งและทำงานต่อเนื่องมาตลอดมีความพร้อมทุกด้านพร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดูแลพี่น้องในชุมชนเขตหลักสี่และเขตอื่นๆ 

นอกจากนี้ เนื่องในวันผู้สูงอายุ พรรคประชาธิปัตย์ก็มีนโยบายชัดเจนที่จะสนับสนุนผู้สูงอายุ ที่ตอนนี้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้วมีประชากรผู้สูงอายุถึง 20% ของประชากรทั้งประเทศ เพราะฉะนั้นการมีนโยบายรองรับผู้สูงวัยเป็นเรื่องที่ทันต่อเหตุการณ์ ข้อ1. จะเข้าไปดูแลผู้สูงอายุ 4 มิติเศรษฐกิจ สังคมสุขภาพ โครงสร้างพื้นฐาน ข้อ 2. มุ่งเน้น silver economy เปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุมีบทบาทในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศมากขึ้นในหลายมิติ และข้อ 3.สนับสนุนเงินช่วยทำกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ ชมรมละ 30,000 บาท

“จุรินทร์” ทำบุญสงกรานต์ มั่นใจ “ผู้การแต้ม” ชนะ เชื่อได้ ส.ส.กทม.มากขึ้น

ทั้งนี้ ในพื้นที่กรุงเทพฯเชื่อว่าพี่น้องชาวกรุงเทพฯจะให้โอกาสกลับมาทำหน้าที่ และ 4 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ก่อนหน้านั้นก็รับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ สิ่งที่เราทำผูกพันกับชาวกรุงเทพฯเป็นสิ่งที่เกาะเกี่ยวชาวกรุงเทพฯกับพรรคประชาธิปัตย์ เที่ยวนี้มั่นใจว่าพี่น้องชาวกรุงเทพฯ จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้น เช่นเดียวกับทั่วประเทศว่าพี่น้องทุกภาคจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์เดินทัพเต็มที่  3 ทัพ ทั้งทัพหัวหน้า พรรคเลขาธิการพรรค และอดีตหัวหน้าพรรค อย่างนายชวน หลีกภัย ยังวันนี้ไปจ.พังงาและจ.กระบี่ , นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะลงพื้นที่ กทม. และนายบัญญัติ บรรทัดฐานเดินสายอยู่ทที่จ. สุราษฎร์ธานี ซึ่งวันพรุ่งนี้จะมีงานปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  และยังมีทัพเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนไปด้วยกันทำกิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจเป็นระยะๆเ พื่อให้ประชาชนมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมที่จะเป็นรัฐบาล แก้ปัญหาการเมือง สังคมและเศรษฐกิจ

โดยภายหลังเสร็จกิจกรรมที่ชุมชนร่วมพัฒนา ซอยวิภาวดี 25 นายจุรินทร์และคณะได้เดินทางไปช่วย นายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 9 เขตบางเขน (ยกเว้นแขวงท่าแร้ง) เขตจตุจักร (เฉพาะแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม) เขตหลักสี่ เบอร์5 ที่ตลาดยิ่งเจริญ  พบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการทักทายพูดคุยถึงปัญหาเศรษฐกิจและแนะนำผู้สมัคร โดยนายจุรินทร์ กล่วถึงความมั่นใจในเขตบางแขน เสียงตอบรับดี ขอบคุณสมัครลงพื้นที่ต่อเนื่อง คือว่าในช่วงสงกรานต์แม้คนน้อยแต่ก็ถือว่ามาเยี่ยมแผงแม่ค้าพ่อค้าด้วย ฝากพี่น้องเขต9 บางเขน และจตุจักร สำหรับนายธีรวิทย์เบอร์ 5 และฝากพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ด้วย เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่อดีตมือปืนทีมชาติไทย ได้เหรียญทองยิงปืนกีฬาเยาวชนทีมชาติที่ศรีสะเกษ ถือว่าเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ในฐานะที่เป็นนักกีฬา ซึ่งถือว่ามีนักกีฬาในประเทศจำนวนมากที่อยากให้มีตัวแทนนักกีฬาเป็นสมาชิกในสภา