'ภาดาท์'ลงพื้นที่แฟลตดินแดงลุยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม-เพิ่มตู้ยา

'ภาดาท์'ลงพื้นที่แฟลตดินแดงลุยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม-เพิ่มตู้ยา

'ภาดาท์'ลงพื้นที่แฟลตดินแดงลุยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม-เพิ่มตู้ยา ขอประชาชนมั่นใจ เพราะพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ

น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 6 (พญาไท-ดินแดง)  เบอร์6 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ขอให้ทุกคนมีความสุข ดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในการเดินทางด้วย ตนในฐานะผู้สมัคร ส.ส.เขตพญาไท-ดินแดง ลงพื้นที่สอบถามปัญหาของประชาชนและเสนอแนะนโยบายพรรค รวมทั้งแนวทางการแก้ปัญหาของตนให้ประชาชนรับทราบอย่างต่อเนื่อง 

โดยสิ่งหนึ่งที่ชาวเคหะฯดินแดงสะท้อนให้ตนพิจารณาและนำไปช่วยแก้ไขคือ ในตอนนี้พบว่าแต่ละแฟลตไม่มีตู้ยาซึ่งเป็นการปฐมพยาบาลดูแลการเจ็บป่วยเบื้องต้น หากเจ็บป่วยขั้นต้นประชาชนต้องไปศูนย์บริการสาธารณสุขซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาเดินทาง
 

รวมทั้งปัญหาสิ่งแวดล้อมและสุขลักษณะในพื้นที่รอบๆแฟลตการเคหะฯดินแดง เช่น ขยะสะสมและการคัดแยกขยะก่อนนำมาทิ้ง โดยพบว่าหนูซึ่งเป็นพาหนะนำโรคเพิ่มขึ้นมาก เพราะหนูจะมาหาอาหารจากขยะไปกิน ตรงนี้ต้องเร่งแก้ไข รวมทั้งปัญหาอาคารชำรุดที่ยังต้องปรับปรุงซ่อมแซมระบบท่อน้ำ  ประตู หน้าต่าง ไฟส่องสว่างให้อยู่ในสภาพที่ดีขึ้น

น.ส.ภาดาท์ กล่าวอีกว่า เสียงสะท้อนเหล่านี้ของชาวดินแดง ตนขอรับไว้พิจารณาและจะเสนอแนวทางแก้ไขปรับปรุงเพื่อให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น โดยตนจะร่วมกับพรรคในการเสนอนโยบายเร่งผลักดันปรับปรุงสภาพแวดล้อมในแฟลตเคหะฯดินแดงให้ดีขึ้น เพื่อให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ
 

“รวมทั้งนโยบายเครื่องกรองน้ำดื่ม ที่จะช่วยให้คนแฟลตชุมชนดินแดงไม่ต้องซื้อน้ำ หรือต้องซื้อเครื่องกรองน้ำมากรองเอง ตรงนี้จะรักษาสุขภาพประชาชนและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการครองชีพของชาวเคหะฯดินแดงไปอีกทางหนึ่ง ขอให้มั่นใจตนและพรรคว่าพูดแล้วทำ ดังนั้นวันที่ 14 พ.ค. ขอคะแนนชาวดินแดงคนละหนึ่งคะแนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบ โดยขอให้กาเบอร์6ได้เป็น ส.ส. กทม. เขต 6 และลงคะแนนให้เบอร์ 7 ซึ่งเป็น ส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรคได้จัดตั้งรัฐบาล

ทั้งนี้ตนและพรรคอาสาทำงานเพื่อประเทศและประชาชน ไม่เล่นเกมการเมืองหรือต่อต้านสถาบัน ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนที่ดีขึ้นคือภารกิจของตนและพรรคในลำดับแรก เชื่อมั่นว่าหากประชาชนไว้วางใจเลือกพรรคภูมิใจไทย พรรคจะได้เป็นรัฐบาลอย่างแน่นอนและจะทำงานทันทีที่รับปากประชาชนไว้  

โดยหลังเลือกตั้งตนจะเสนอให้พรรคพิจารณาคือ ขอให้พรรคมาทำงานที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์อีกหนึ่งกระทรวงคู่กับกระทรวงสาธารณสุข  เพื่อผลักดันให้กระทรวงพัฒนาสังคมฯตั้งงบประมาณสำหรับการเคหะฯ เพื่อมาดูแลประชาชนในชุมชนแฟลตดินแดง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและระบบสาธารณสุขที่ดีขึ้น