"สุวัจน์-กรณ์"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสาร ชูเบอร์ 14

"สุวัจน์-กรณ์"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสาร ชูเบอร์ 14

"สุวัจน์-กรณ์"พาผู้สมัคร ส.ส.กทม.ขอพรวัดบวรฯ เจ้าอาวาสมอบพระไพรีพินาศ อวยพรให้ชนะทุกสิ่ง พร้อมเล่นน้ำวันสงกรานต์ถนนข้าวสาร "กรณ์"รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง

วันนี้ (13 เม.ย.66) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และ นายนันทพันธ์ ศุภณ์ภัทรพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต  1 กทม. และ คณะผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค เดินทางไปยังวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เพื่อเข้าสักการะพระไพรีพินาศ และสรงน้ำพระธรรมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร 

\"สุวัจน์-กรณ์\"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสาร ชูเบอร์ 14

จากนั้น ได้เดินเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร ซึ่งจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์  ก่อนที่จะร่วมขบวนตุ๊กตุ๊กทักทายพี่น้องประชาชน ตามถนนย่านเมืองเก่า
นายสุวัจน์ กล่าวว่า วันนี้ได้เข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ ที่วัดบวรนิเวศวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ ท่านเจ้าอาวาสได้มอบพระไพรีพินาศ ให้กับคณะด้วย ซึ่งวันนี้มาพร้อมกับผู้สมัคร กทม.หลายท่าน ก็ขอให้ทุกคนชนะทุกสิ่ง ชนะทุกเรื่อง   

นายสุวัจน์ กล่าวว่า ประเพณีสงกรานต์ ถือว่าเป็นซอฟท์พาวเวอร์ของไทย ที่โลกรู้จัก ว่าเป็นวันปีใหม่ของไทย ที่มีความรื่นเริงสนุกสนาน ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้าเอง มีนโยบายที่ส่งเสริมซอฟท์พาวเวอร์อยู่แล้ว ก็อยากให้โลกได้รู้จักเรามากขึ้นผ่านประเพณีสำคัญ ๆ 

\"สุวัจน์-กรณ์\"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. เล่นน้ำสงกรานต์ถนนข้าวสาร ชูเบอร์ 14 ด้าน นายกรณ์ กล่าวแสดงความยินดีที่ปีนี้้เทศกาลกลับมาคึกคักหลายจุด เพราะหมายความว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมหาศาลไปสู่ชุมชน และพื้นที่ท่องเที่ยว 

พร้อมเล่นสนุกร่วมกับประชาชน ถึงกับเอ่ยปากว่า รู้สึกเหมือน "14 อีกครั้ง" พร้อมกับชูป้ายเบอร์ปาร์ตี้ลิสต์พรรค เบอร์ 14 อีก