“ลุงป้อม”เปิดโอกาสเยาวชน-ปชช.รดน้ำอวยพรเทศกาลสงกรานต์

“ลุงป้อม”เปิดโอกาสเยาวชน-ปชช.รดน้ำอวยพรเทศกาลสงกรานต์

“ลุงป้อม” เปิดโอกาสเยาวชน-ปชช.รดน้ำอวยพรเทศกาลสงกรานต์ พร้อมรับคำขอบคุณที่ทุ่มเทการทำทนตลอดหลายปีที่ผ่านมา ชี้ช่วงเป็น รษก.นายกฯสั่งการแก้ปัญหารวดเร็ว ขณะที่ “บิ๊กป้อม” กระเซ้าตัวแทนเยาวชนให้เลือกเป็นนายกฯตามคำอวยพร

วันนี้ (13 เม.ย.66) แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดโอกาสให้เยาวชน, ประชาชน และเพื่อนๆของ พล.อ.ประวิตร เข้าพบเพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุแห่งชาติที่สนามกอลฟ์กองทัพบก รามอินทรา  โดยมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย และเริ่มดำเนินธุรกิจหลากหลายแขนง  เช่น นายนพนธ์ สิงหพันธุ์, นายเวหา ตั้งสมบูรณ์, นายชนะชัย ประมวลทรัพย์, น.สปชนากานต์ บูรณพรชัย, นายยศกร สังข์ธีรธิติ, น.ส.วายุน ลีปายะคุณ, นายรวิน ชอบใช้  และนักศึกษาชาวจีน 3 คนที่มาศึกษาในประเทศไทย ร่วมรดน้ำอวยพร

โดย พล.อ.ประวิตร ที่แต่งกายด้วยเสื้อฮาวายสีฟ้า แจ๊กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใสตอบรับประชาชนอย่างเป็นกันเอง
 

ด้าน น.สปชนากานต์ ได้กล่าวกับ พล.อ.ประวิตรว่า ขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ที่ทำหน้าที่ในรัฐบาลช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการดูแลประเทศและประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่ข้อสั่งการต่างๆ สามารถแก้ปัญหาของประเทศได้รวดเร็ว ส่งผลให้ธุรกิจของพวกตนฟื้น และเดินหน้าได้ตั้งแต่ตอนนั้นถึงปัจจุบัน

ตัวแทนคนรุ่นใหม่คนหนึ่งกล่าวว่า ติดตามภารกิจของ พล.อ.ประวิตร ผ่านหลายช่องทางและพบว่า การที่ พล.อ.ประวิตร ขอให้ทุกฝ่ายสนับสนุนให้จ้างคนพิการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และศักยภาพของพวกเขา ซึ่งบริษัทของพวกตนได้จ้างคนพิการมาทำหน้าที่ด้านไอที โดยพนักงานคนนั้นฝากขอบคุณ พล.อ.ประวิตร ที่เห็นศักยภาพของพวกเขา และจะตั้งใจทำงานรวมทั้งช่วยบ้านเมืองเท่าที่จะดำเนินการได้

และขณะที่ ตัวแทนเยาวชนอีกคนหนึ่ง ได้กล่าวอวยพรให้ พล.อ.ประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้ พล.อ.ประวิตร ตอบกลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “คุณก็เลือกสิ” และกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจในวันนี้ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ พร้อมขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้า และอย่าให้เกิดความขัดแย้งในสังคมตั้งแต่วันนี้ และตลอดไป